VCK giải Futsal các CLB châu Á 2017: Ngày hội Futsal đỉnh cao châu lục

Từ ngày 20/7 đến 30/7 tại nhà thi đấu Phú Thọ sẽ diễn ra vòng chung kết giải Futsal các CLB châu Á 2017, quy tụ 14 CLB Futsal chuyên nghiệp hàng đầu châu lục trong đó CLB Thái Sơn Nam là đại diện duy nhất của chủ nhà Việt Nam tham dự giải đấu này.

Những khâu chuẩn bị cuối cùng đang hoàn tất để phục vụ sự kiện. Ảnh VFF

Với kinh nghiệm và uy tín tổ chức thành công VCK giải Futsal châu Á 2014, Việt Nam tiếp tục được AFC tín nhiệm trao quyền đăng cai tổ chức VCK giải Futsal các CLB châu Á 2017. Trước ngày khai mạc, mọi công tác chuẩn bị cho giải đấu Futsal tầm cỡ châu lục vẫn đang gấp được ban tổ chức nước chủ nhà Việt Nam rút hoàn thiện. Hiện tại, công tác lắp đặt thảm thi đấu tại hai địa điểm nhà thi đấu chính Phú Thọ và nhà thi đấu Thái Sơn Nam (phục vụ buổi tập của các đội) đang gần hoàn thiện và dự kiến trong ngày hôm nay mọi công tác hậu cần, cơ sở vật chất phục vụ giải đấu sẽ được hoàn tất, sẵn sàng cho ngày khai mạc.

Với số lượng 14 CLB Futsal, ban tổ chức đã huy động gần 40 tình nguyện viên đang là sinh viên các trường Đại học tại TP Hồ Chí Minh tham gia dẫn đội. Trong ngày hôm qua (17/7), ban tổ chức AFC đã tổ chức hội thảo – tập huấn cho các tình nguyện viên tại khách sạn Grand Sài Gòn.  

Nằm tại quận 11 TP Hồ Chí Minh, nhà thi đấu Phú Thọ sức chứa 5.000 người và có thể đạt tối đa khi kín khán giả là .8000 sẽ được mở cửa tự do để khán giả tại TP Hồ Chí Minh, những người hâm mộ môn Futsal, có thể đến theo dõi các trận cầu đỉnh cao. VCK Futsal các CLB châu Á 2017 quy tụ 14 Futsal CLB mạnh nhất đến từ 14 quốc gia UAE, Australia, Kyrgyzstan, Iraq, Qatar, Indonesia, Tajikistan, Nhật Bản, Iran, Trung Quốc, Thái Lan, Uzbekistan, Li-bang và Việt Nam. Ngoài việc sắp xếp các khách sạn đủ tiêu chuẩn tại TP Hồ Chí Minh cho các đội, ban tổ chức chủ nhà Việt Nam cũng chú trọng công tác an ninh an toàn cho giải đấu cũng như các đội bóng tham dự giải.

Trong chiều nay (18/7), ban tổ chức AFC tiến hành tổng duyệt công tác tổ chức trước giải. Cũng trong ngày hôm nay, các đội Disi Invest (Tajikistan), FC Almalyk (Uzbekstan), Thái Sơn Nam (Việt Nam), Bank of Beirut (Li-bang), Nafit Al-Wasat (Iraq) sẽ có buổi tập chính thức tại nhà thi đấu Phú Thọ.

Ngày mai (19/7), ban tổ chức sẽ tiến hành họp kỹ thuật và họp báo trước giải tại khách sạn Grand Sài Gòn.

Lịch họp báo chi tiết như sau (Phòng họp tầng 4 khách sạn Grand Sài Gòn):

– 12h00 đến 12h20: Bảng B

– 12h20 đến 12h40: Bảng C

– 12h40 đến 13h00: Bảng D

– 13h00 đến 13h20: Bảng A     

>>>LỊCH THI ĐẤU

>>>LỊCH TẬP CHÍNH THỨC

>>>DANH SÁCH CÁC ĐỘI