Sanna Khánh Hòa xuất sắc vào chung kết giải vô địch futsal các CLB Đông Nam Á 2017

Xuất sắc đánh bại CLB Permata Indah Manokwari của Indonesia với tỷ số 3-0 trong trận bán kết diễn ra chiều nay (7/7), CLB Sanna Khánh Hòa đã giành quyền vào chơi trận chung kết Giải vô địch futsal các CLB Đông Nam Á 2017. Thành tích này đồng thời cũng đưa đội bóng phố Biển đi vào lịch sử khi là CLB đầu tiên của Việt Nam góp mặt tại trận đấu tranh ngôi vô địch tại đấu trường khu vực.

Sanna Khánh Hòa (xanh) thi đấu ấn tượng trong trận bán kết trước đối thủ đến từ Indonesia

Ở trận đấu này, Sanna Khánh Hòa đã nhập cuộc tự tin và sớm tạo nên lợi thế trước Permata Indah Manokwari với bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 3 của Quốc Bảo.

Sau bàn thắng đó, Sanna Khánh Hòa tiếp tục thi đấu tốt hơn nhưng phải đến phút cuối của hiệp 1 mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ công của Thành Đạt.

Sang hiệp 2, đại diện của Việt Nam vẫn là đội chơi ép sân và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về phía Permata Indah Manokwari.

Nhưng phải đến phút 29, Sanna Khánh Hòa mới có bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 của Văn Thanh sau đường chuyền của Khắc Chí.

Niềm vui chiến thắng của thầy trò HLV Đặng Đình Khang

Sau trận đấu, HLV Đặng Đình Khang cho biết: “Trước trận đấu này tôi có niềm tin Sanna Khánh Hòa sẽ giành chiến thắng. Hôm nay, các học trò của tôi đã chơi rất tốt và đã tận dụng cơ hội thành công. Chiến thắng xin được tặng cho những CĐV luôn yêu mến Sanna Khánh Hòa cũng như lời cảm ơn đến sự quan tâm sâu sát hàng ngày của lãnh đạo công ty. Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết. Mọi thứ có thể xảy ra bởi chẳng ai lại bỏ lỡ những thời khắc lịch sử như thế này”.

Tại chung kết, Sanna Khánh Hòa sẽ đối đầu với CLB ThaiPort bởi ở trận bán kết 2, đội bóng xứ chùa Vàng đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước Melaka United (Malaysia) và giành chiến thắng với tỷ số 8-1.

Lịch thi đấu trận tranh giải Ba và Chung kết:

Ngày 9/7/2017

14h15, tranh giải Ba: Permata Indah vs Melaka United

16h15, chung kết: Sanna Khánh Hòa vs ThaiPort