Sanna Khánh Hòa giành quyền vào bán kết Giải futsal các CLB Đông Nam Á 2017

Tại lượt trận cuối của bảng B diễn ra trưa nay (5/7), Sanna Khánh Hòa đã có màn trình diễn ấn tượng trước East Coast Heat FC (Australia) để vượt qua đối thủ với tỷ số 6-2, qua đó sở hữu tấm vé vào vòng bán kết Giải vô địch futsal các CLB Đông Nam Á 2017.

Sanna Khánh Hòa đã có màn trình diễn rất hay trước East Coast Heat FC

Mặc dù không nhận đánh giá cao trước khi bước vào giải đấu do những tổn thất về lực lượng cũng như đang trong giai đoạn trẻ hóa, nhưng Sanna Khánh Hòa đã thể hiện tinh thần thi đấu đầy nỗ lực và giàu khát vọng. Sau trận ra quân không đạt kết quả như mong đợi khi để Melaka United chia điểm với tỷ số 1-1, các học trò của HLV Đặng Đình Khang đã thi đấu bùng nổ trong trận đấu thứ hai gặp Vientiane United FC và trút cơn mưa bàn thắng vào lưới đội bạn, qua đó rộng đường vào bán kết.

Tại trận đấu thứ ba diễn ra hôm nay, mặc dù chỉ cần thêm 1 kết quả hòa trước East Coast Heat FC của Australia là đủ điều giành quyền đi tiếp, nhưng Sanna Khánh Hòa vẫn nhập cuộc với lối chơi cởi mở. Tuy nhiên, đội bóng phố Biển đã phải đối diện với rất nhiều khó khăn khi bị thủng lưới ở phút 10 sau pha dứt điểm của Castro bên phía East Coast Heat FC.

Niềm vui chiến thắng

Thế nhưng sang hiệp hai, Sanna Khánh Hòa đã tận dụng rất tốt cơ hội khi Jamie Dib phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với thủ môn Ý Hòa. Sau bàn quân bình tỷ số 1-1 do công của Khắc Chí ở phút 22, Sanna Khánh Hòa đã chơi rất hay, họ liên tiếp có thêm bàn thắng nhờ công của Y Nghĩa Ê Ban (31’), Khắc Chí (33’), Mai Đạt (pen), Đình Hùng (36’) trước khi Khắc Chí hoàn thành cú hat-trick của mình ở những giây cuối. Dù nỗ lực nhưng Wright chỉ có thêm 1 bàn thắng cho East Coast Heat.

Với thắng lợi 6-2, Sanna Khánh Hòa đã vươn lên dẫn đầu bảng B với 7 điểm (hiệu số bàn thắng là +11), đồng thời ghi danh vào bán kết. Suất vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Melaka United (Malaysia) và East Coast Heat. Tuy nhiên quyền tự quyết thuộc về Melaka United nếu giành chiến thắng trước Vientiane Uninted tại trận đấu còn lại.