HLV tuyển Đức bình thản chờ 'đại chiến' ở tứ kết

Sau chiến thắng 3-0 trước Slovakia, HLV Joachim Loew bình thản cho biết ông không lo lắng về trận tứ kết sắp tới dù gặp Italy hay Tây Ban Nha.

27/06/2016 09:04:37
Loew không quá bận tâm xem sẽ đối đầu Italy hay Tây Ban Nha.
Loew không quá bận tâm xem sẽ đối đầu Italy hay Tây Ban Nha.
 
Ở vòng 1/8 đêm qua, Jerome Boateng, Mario Gomez và Julian Draxler đã thay nhau tỏa sáng để giúp đội tuyển Đức đánh bại Slovakia 3-0, qua đó dễ dàng ghi tên vào vòng tứ kết Euro 2016.

Tại vòng tứ kết, đối thủ của Die Mannschaft sẽ là Tây Ban Nha hoặc Italy – hai đội bóng được đánh giá rất cao. Đây cũng được xem là thách thức không nhỏ trên hành trình chinh phục ngôi vương EURO 2016 của đội tuyển Đức.

Tuy nhiên, khi được hỏi về trận “đại chiến” ở tứ kết sắp tới, HLV Joachim Loew của đội tuyển Đức bình thản cho biết, ông không lo lắng sẽ gặp đối thủ nào ở tứ kết.

“Đức không nao núng dù có gặp Italy hay Tây Ban Nha,” Loew cho hay. “Họ là những đội bóng mạnh nhưng có lối chơi rất khác nhau. Italy là đội phóng chơi phòng thủ còn Tây Ban Nha chắc chắn là đội bóng tấn công tốt nhất thế giới trong những năm qua”.

Vị chiến lược gia này cũng khẳng định, ông và các học trò lúc này vẫn chưa vội vàng nghĩ đến chức vô địch bởi nhiệm vụ phía trước còn rất nhiều

“Trận đấu với Slovakia giống nhiều trận khác tại EURO 2016. Chúng tôi chuẩn bị kỹ về chiến thuật và  vào trận với tâm thế tôn trọng đối thủ. Thắng trận là tốt nhưng đội tuyển Đức chưa thể nói về chức vô địch EURO 2016.”

“Tôi hạnh phúc với những gì mà đội bóng đã đạt được. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải cải thiện rất nhiều. Ở những vòng tới, tuyển Đức sẽ phải gặp đối thủ mạnh, và đối mặt với những tiền đạo hàng đầu thế giới,” HLV Joachim Loew khẳng định.

Tại vòng chung kết năm nay, Đức đang thi đấu ấn tượng và họ đang là đội tuyển duy nhất chưa để thủng lưới lần nào.

Nguồn: tienphong.vn