Vòng loại Asian Cup nữ 2018 (bảng D): đội tuyển Việt Nam họp đấu pháp trước trận gặp Singapore

Vào lúc 18h hôm nay (7/4), chủ nhà Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 gặp Singapore trong khuôn khổ vòng loại bảng D giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2018, diễn ra tại sân bóng Yanmar Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trận đấu này được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6, VTV6-HD và kênh Youtube VFF Chanel của LĐBĐVN.

HLV trưởng Mai Đức Chung họp đấu pháp với các cầu thủ trước trận gặp Singapore

Sau chiến thắng đậm trước Syria với tỉ số ấn tượng 11-0, thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục được đánh giá cao hơn đối thủ Singapore ở lượt trận thứ 2. Trước trận đấu, ban huấn luyện đã họp đấu pháp với các cầu thủ trong sáng nay. Với quan điểm tôn trọng đối thủ, không chủ quan, các cầu thủ được yêu cầu tiếp tục ra sân thi đấu với sự quyết tâm, cống hiến vì màu cờ sắc áo với mục tiêu cuối cùng giành trọn 3 điểm và bảo toàn lực lượng cho các trận đấu quan trọng tiếp theo.

Trong buổi họp đấu pháp sáng nay, HLV trưởng Mai Đức Chung dành thời gian rút kinh nghiệm, phân tích tình huống cho các cầu thủ. Những lỗi chi tiết đã được HLV Mai Đức Chung chỉ ra kèm theo giải pháp xử lý.

Về đội hình xuất phát trong trận đấu với Singapore chiều nay, nhiều khả năng sẽ có 5 vị trí thay đổi. Thủ môn trẻ Kim Thanh có thể được trao cơ hội trấn giữ khung thành; hậu vệ Nguyễn Thị Hồng Nhung sẽ được vào sân từ đầu. Ở tuyến giữa, Trần Thị Thùy Trang và Nguyễn Thị Vạn sẽ có cơ hội vào sân trong vai trò tiền vệ trung tâm. Cuối cùng, với sự thể hiện đáng khen ngợi trong trận đấu với Syria, tiền đạo trẻ mới 19 tuổi Nguyễn Thị Thúy Hằng được HLV Mai Đức Chung tin tưởng sẽ khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương và ghi bàn.

Lịch thi đấu ngày 7/4:

15h: Myanmar vs Syria

17h: Việt Nam vs Singapore

>>>LỊCH THI ĐẤU

BẢNG XẾP HẠNG TẠM THỜI

TT

ĐỘI

ST

T

H

B

BT

BB

HS

ĐIỂM

1

Việt Nam

1

1

0

0

11

0

11

3

2

Iran

2

1

0

1

6

2

4

3

3

Myanmar

1

1

0

0

2

0

2

3

4

Singapore

2

1

0

1

1

6

-5

3

5

Syria

2

0

0

2

0

12

-12

0

 

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM