Ngày 29/3, đội tuyển nữ Quốc gia đấu tập trận cuối với Dự tuyển U16 nữ QG

Trong tuần tập luyện cuối cùng, chuẩn bị bước vào tham dự vòng loại bảng D giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2018, thầy trò HLV Mai Đức Cung sẽ có cữ dượt gặp Dự tuyển U16 nữ QG lúc 15h ngày 29/3 tại sân bóng Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Trước đó, trong tuần từ 20/3 đến 25/3, đội tuyển nữ Quốc gia đã có 4 trận đấu tập với các đối thủ khác nhau. Trong khi đội hình chính thi đấu cọ xát với đội bóng cựu cầu thủ Hà Nội, đội bóng công ty Mỹ phẩm Anh Quốc với kết quả lần lượt hòa 3-3 và thắng 5-1 thì đội hình 2 của tuyển nữ Quốc gia cũng có 2 trận thắng trước CLB nữ Hà Nội I (tỉ số 2-0) và đội bóng Đại sứ quán Mỹ (tỉ số 6-0).

Nhận xét về các cầu thủ nữ sau 1 tuần liên tục thi đấu cọ xát, HLV trưởng Mai Đức Chung tỏ vẻ hài lòng về vấn đề thể lực. Vì mỗi ngày thi đấu là một đội hình thi đấu trọn vẹn 90 phút và hầu hết các cầu thủ nữ đều theo được đến hết trận đấu, không bị đuối sức trước các đối thủ khác nhau. Đó là kết quả được thể hiện rõ sau hơn 2 tuần rèn thể lực với các bài tập nặng. “Tuy nhiên, vấn đề kỹ chiến thuật và phối hợp đội hình trong thi đấu của các cầu thủ vẫn cần phải rút kinh nghiệm, đặc biệt các em chưa mạnh dạn trong các tình huống dứt điểm sút khung thành. Các trận đấu tập là cơ hội để tất cả các cầu thủ được vào sân thi đấu, phát huy khả năng của mình”, HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết thêm.  

Trong tuần này, HLV trưởng Mai Đức Chung cùng ban huấn luyện sẽ rà soát lại đội hình, củng cố bằng những bài tập bổ trợ với dụng cụ, bài tập tốc độ xoay trở. Sau trận đấu tập ngày 29/3, HLV trưởng Mai Đức Chung cùng các cầu thủ nữ sẽ trả lời phóng viên báo chí về kết quả chuẩn bị của đội tuyển  nữ Việt Nam và nhận định về các đối thủ tại bảng D VL giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2018.

Bảng D vòng loại giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2018 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 3/4 tới tại sân bóng số 3 Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ngày 2/4, ban tổ chức giải sẽ tiến hành họp kỹ thuật và họp báo (lúc 11 giờ) trao đổi thông tin với sự tham dự của đại diện 5 đội tham dự tại trụ sở LĐBĐVN.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp đội tuyển nữ Syria trong trận đấu diễn ra lúc 18h ngày 5/4 tới. Với lợi thế đội chủ nhà, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có thêm 1 ngày chuẩn bị và dự khán theo dõi các đối thủ ở lượt trận đầu tiên diễn ra ngày 3/4.

>>>LỊCH THI ĐẤU BẢNG D – VÒNG LOẠI GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ VÔ ĐỊCH CHÂU Á 2018

>>>LỊCH ĐẾN CÁC ĐỘI

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM