Đội tuyển nữ Quốc gia tiếp tục đấu tập: Đội hình chính thêm gắn kết và hiểu ý

Chiều nay (24/3), đội tuyển nữ Quốc gia tiếp tục có trận đấu tập thứ 3 gặp đội bóng công ty mỹ phẩm Anh Quốc tại sân bóng Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Đội hình chính tuyển nữ Quốc gia tiếp tục đấu tập chiều nay (24/3)

HLV trưởng Mai Đức Chung để đội hình chính thi đấu cả 2 hiệp. Sau trận hòa 3-3 trước đội cựu cầu thủ Hà Nội, các cầu thủ nữ đã cho thấy vấn đề thể lực đang ngày càng được cải thiện và nâng lên rõ rệt. Hài lòng về các học trò trong trận đấu trước, HLV trưởng Mai Đức Chung tiếp tục yêu cầu đội hình chính tuân thủ đấu pháp, tập trung, quan sát để phối hợp và đặc biệt mạnh dạn sút khung thành.

Ngay đầu hiệp 1, lợi dụng sự mất tập trung, thiếu quan sát của hậu vệ tuyển nữ, đội bạn bất ngờ có bàn thắng sau pha sút góc gần bên cánh phải, mở tỉ số 1-0.

Sau bàn thua, các cầu thủ nữ nhanh chóng dồn lên tấn công và làm chủ thế trận từ đây. Đã có 3 bàn thắng được ghi vào lưới của đối phương. Bàn thắng san bằng tỉ số 1-1 đến từ tình huống tạt cánh của Vũ Thị Nhung, bóng chạm chân Phạm Hải Yến bật sang để Huỳnh Như ghi bàn ở vị trí thuận lợi.

Ít phút sau đó, tiếp tục Huỳnh Như đi bóng tốc độ, tạt cánh trái vào để Phạm Hải Yến một mình đối diện khung thành, ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Chưa dừng lại ở đó, trước sự lúng túng của hàng phòng ngự đối phương tạo cơ hội để Huỳnh Như tiếp tục lặp lại đường chuyền để Phạm Hải Yến lập cú đúp bằng cú sút chân trái góc xa, nâng đôi cách biệt 3 -1 cho tuyển nữ QG.

Ở hiệp 2, tuyển nữ Quốc gia có thêm 1 bàn thắng do công của Phạm Hải Yến. Đó là tình huống phối hợp bật tường đẹp mắt giữa Huỳnh Như và Hải Yến, tạo điều kiện thuận lợi để cầu thủ người Hà Nội ghi bàn nâng tỉ số lên 4-1. Bàn thắng cuối cùng được ghi do Tuyết Dung ở những phút cuối đã khép lại trận đấu với chiến thắng 5-1 cho tuyển nữ Quốc gia.

Chiều mai (25/3), đội hình 2 của tuyển nữ Quốc gia sẽ tiếp tục đấu tập với đội bóng Đại sứ quán Mỹ tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM