Lãnh đạo VFF thăm và động viên ĐT futsal nữ Việt Nam

Sáng nay (14/7), Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã đến thăm, kiểm tra tình hình tập luyện và động viên các thành viên ĐT futsal nữ Việt Nam tại Nhà thi đấu Trung tâm TDTT Q.8 (TP.HCM)

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh thăm và động viên ĐT futsal nữ Việt Nam tại NTĐ Trung tâm TDTT Q.8 (TP.HCM)

Dưới sự dẫn dắt của HLV Trương Quốc Tuấn, ĐT futsal nữ Việt Nam đã tập trung tập luyện để chuẩn bị cho SEA Games 26 từ ngày 26/6. Sau gần 3 tuần rèn giũa các bài kỹ chiến thuật và thể lực, BHL tỏ ra rất hài lòng về sự tiến bộ cũng như khả năng bắt nhịp của các cầu thủ, đặc biệt là các cầu thủ mới chuyển từ sân cỏ 11 người sang thi đấu futsal.

Thay mặt lãnh đạo VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh biểu dương những nỗ lực của thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn trong giai đoạn tập luyện vừa qua, đồng thời nhắc nhở các cầu thủ tiếp tục dành sự tập trung cho giai đoạn tập huấn quan trọng sắp tới. Tổng thư ký Lê Hoài Anh khẳng định về phía lãnh đạo VFF cũng sẽ luôn theo dõi để có những chỉ đạo kịp thời nhằm đảm bảo một cách tốt nhất công tác chuyên môn của đội.

Theo kế hoạch, ngày 24/7, ĐT Futsal nữ Quốc gia sẽ lên đường đi tập huấn tại Nhật Bản. HLV trưởng Trương Quốc Tuấn cho biết toàn đội sẽ thi đấu giao hữu 3 trận với các câu lạc bộ Futsal nữ của Nhật Bản. Kết thúc tập huấn nước ngoài, thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn sẽ quay về TP Hồ Chí Minh và tiếp tục đóng quân ở Nhà thi đấu Thái Sơn Nam thêm 2 tuần nữa để rà soát lại các công đoạn chuẩn bị cuối cùng và hoàn chỉnh bộ khung trước khi lên đường đi Malaysia tham dự SEA Games 29 vào ngày 15/8 tới.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM