ĐT Futsal nữ Quốc gia bước vào tuần rèn thể lực cường độ cao

Chính thức tập luyện từ ngày 25/6 vừa qua tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam quận 8 – TP Hồ Chí Minh, đội tuyển Futsal nữ Quốc gia đang trải qua tuần thứ 2 rèn kỹ chiến thuật kết hợp tập thể lực tăng cường.

Trực tiếp hướng dẫn các cầu thủ thực hiện các bài tập trong hơn 1 tuần vừa qua, HLV trưởng Trương Quốc Tuấn tỏ ra hài lòng với kết quả đạt được: “Nhìn chung các cầu thủ đã rất cố gắng hoàn thành giáo án ban huấn luyện đề ra. Không chỉ những cầu thủ lớn tuổi, những cầu thủ trẻ mới lần đầu tập trung đội tuyển Futsal nữ Quốc gia cũng cố gắng theo kịp, hòa nhập tốt với toàn đội một cách tích cực. Trong tuần thứ 2 này, ban huấn luyện tiếp tục cho các cầu thủ thực hiện các giáo án thể lực với cường độ nặng hơn. Nhìn chung, tinh thần tập luyện toàn đội rất tốt, vấn đề thể lực của các cầu thủ khá ổn”.

Hiện tại, đội tuyển Futsal nữ Quốc gia đang trong giai đoạn tập hoàn thiện các chiến thuật tấn công và phòng ngự, pressing và kiểm soát bóng. Ngoài thời gian tập tại nhà thi đấu, ban huấn luyện cũng đan xen 2 buổi tập trong tuần cho các cầu thủ tập sức bền tại sân cỏ trong khuôn viên Nhà thi đấu Thái Sơn Nam quận 9.

Theo kế hoạch, sáng 8/7, HLV trưởng Trương Quốc Tuấn sẽ cho các cầu thủ đấu tập trận đầu tiên gặp đội trẻ U15 nam của CLB Thái Sơn Nam. Ngày 15/7 tới, đội tuyển Futsal nữ Quốc gia tiếp tục có trận đấu tập thứ 2 với đối thủ chưa xác định trong giai đoạn rèn kỹ chiến thuật chuẩn bị cho SEA Games 29.

Ngày 24/7, đội tuyển Futsal nữ Quốc gia sẽ lên đường đi tập huấn tại TP Tokyo Nhật Bản và dự kiến có 3 trận đấu giao hữu với các CLB Futsal nữ Nhật Bản.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM