Xuất sắc lập kỳ tích tham dự World Cup, ĐT Futsal Việt Nam được VFF thưởng 1 tỷ đồng

Nhằm động viên tinh thần và biểu dương thành tích lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền góp mặt tại World Cup của ĐT Futsal Việt Nam, Thường trực BCH VFF đã quyết thưởng cho toàn đội 1 tỷ đồng.

Đây có thể xem là mức thưởng kỷ lục dành cho ĐT Futsal Việt Nam và hoàn toàn xứng đáng sau tất cả những gì mà thầy trò HLV Bruno Formoso đã xuất sắc thể hiện tại VCK Futsal châu Á 2016. Việc đánh bại ĐKVĐ Nhật Bản trong một trận đấu mang tính knock-out tại đấu trường đỉnh cao của châu lục được đánh giá không chỉ giúp ĐT Việt Nam hoàn thành mục tiêu biến giấc mơ trở thành sự thật, mà còn góp công tạo tiếng vang lớn cho bóng đá Việt Nam ra toàn thế giới.

Chiến thắng lịch sử trước Nhật Bản trong trận tứ kết đã trôi qua, nhưng niềm vui vẫn sẽ còn mãi đọng lại. Tuy nhiên, cuộc hành trình của ĐT Việt Nam vẫn còn tiếp diễn với 2 trận đấu kế tiếp tại VCK Futsal châu Á 2016, trong đó trước mắt sẽ là trận bán kết gặp cường quốc futsal châu Á Iran vào ngày 19/2 tới, đối thủ được đánh giá mạnh hơn cả Nhật Bản với 10 lần đăng quang tại sân chơi châu lục.

Ở giải Futsal châu Á năm nay, Iran đang trình diễn “phong độ hủy diệt”. Họ đứng đầu bảng B với 9 điểm tuyệt đối, ghi đến…26 bàn thắng và chỉ thủng lưới 2 bàn. Trong trận tứ kết vừa qua, Iran cũng không tốn nhiều mồ hôi để thắng đậm Kyrgyzstan với tỷ số 7-0. Đáng nói, cách đây gần 2 năm, chính đối thủ này cũng từng reo rắc nỗi kinh hoàng cho Futsal Việt Nam với chiến thắng15-4 ở tứ kết giải Futsal châu Á 2014 ngay tại TP. HCM.

Chính vì vậy, dù vẫn ngất ngây trong men chiến thắng, nhưng ngay từ thời điểm này, thầy trò HLV Bruno Formoso đã cố gắng lấy lại cảm giác thăng bằng và trở lại với mặt đất, đồng thời dành sự tập trung tối đa cho trận bán kết sắp tới. Họ đã biến điều tưởng chừng không thể trở thành có thể, và biết đâu họ sẽ tiếp tục tạo thêm một cơn địa chấn nữa.

Chúng ta hãy cùng hy vọng, tin tưởng và ủng hộ cho ĐT Futsal Việt Nam. Bởi với thầy trò HLV Bruno Formoso, phía trước vẫn đang là bầu trời!

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM