ĐT bóng đá bãi biển Việt Nam mất HCĐ về tay UAE

Đúng như dự đoán, trong trận tranh HCĐ môn bóng đá bãi biển, ĐT Việt Nam đã bị sút giảm thể lực và không thể giành chiến thắng trước đối thủ mạnh UAE.

Trong những ngày qua, ĐT Việt Nam đã có nhiều nỗ lực trong thi đấu. Đội bóng đã lập được nhiều chiến công trong bối cảnh phải căng sức thi đấu với một mật độ dày đặc. Tuy nhiên, đến trận bán kết, đội đã có dấu hiệu suy giảm thể lực và để thua Nhật Bản với tỷ số 2-7.

Trong trận tranh HCĐ với đối thủ mạnh UAE, đội không thể tạo ra bất ngờ. Đáng nói, đối thủ này có trình độ tốt, lại có kinh nghiệm di chuyển trên cát nên đã dễ dàng thể hiện sự lấn lướt trước ĐT Việt Nam. Kết quả, họ đã ghi được đến 8 bàn thắng.

Những cố gắng chỉ giúp ĐT Việt Nam ghi được 2 bàn thắng và chung cuộc để thua với tỷ số 2-8. Dù vậy, việc có mặt đến trận tranh HCĐ sân chơi châu lục cũng là thành công của bóng đá bãi biển Việt Nam vốn đang trong quá trình hội nhập. Ngoài ra, phải kể đến việc chân sút Bùi Trần Tuấn Anh tiếp tục có phong độ tỏa sáng khi hai lần sút tung lưới đối phương. Như vậy, tại giải đấu này, cầu thủ này đã có đến 7 bàn thắng, một thành tích rất đáng trân trọng.

Nguồn: vff.org.vn

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM