U22 Việt Nam thắng Viettel 2-1 trong trận đấu tâp trước ngày di chuyển vào TPHCM

Chiều nay (12/7), ĐT U22 Việt Nam đã có trận đấu tập với “quân xanh” là CLB Viettel nhằm đánh giá và kiểm tra lực lượng, lối chơi sau hơn 1 tuần tập luyện. Kết quả, các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Tại hiệp 1, với đội hình gồm các cầu thủ đang thể hiện phong độ tốt nhất được thể hiện qua các buổi tập, U22 Việt Nam thi đấu lấn lướt, kiểm soát bóng và phối hợp tấn công khá tốt. Sau pha phản lưới nhà của Trương Văn Thiết từ quả căng ngang khó chịu của Quang Hải ở phút thứ 4, U22 Việt Nam có thêm một bàn thắng nữa ở phút 36. Văn Thanh phối hợp với Công Phượng trước khi căng ngang để Đức Chinh cụ thể hóa thành bàn.

Hiệp 2, HLV Nguyễn Hữu Thắng làm mới đội hình với sự góp mặt của các cầu thủ chưa được thi đấu tại hiệp 1. Điều này khiến U22 Việt Nam bắt nhịp không tốt và để đối phương có được bàn thắng rút nắng tỷ số xuống 1-2  sau pha dứt điểm ngoài vòng cấm của Văn Hào. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Tỷ số của một trận đấu tập không mang nhiều ý nghĩa. Điều quan trọng là thông qua trận đấu này, BHL U22 Việt Nam đã có thêm những đánh giá cụ thể hơn về khả năng của từng vị trí trên sân, từ đó có sự điều chỉnh kịp thời.

15h00 chiều mai (13/7), ĐT U22 Việt Nam sẽ di chuyển vào TP.HCM để bước vào giai đoạn chuẩn bị trước thềm Vòng loại U23 châu Á 2018. Tại đấu trường này, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ đối diện với thử thách đến từ Hàn Quốc, Timor Leste và Macau.

Đội hình U22 Việt Nam:

Hiệp 1: Minh Long, Văn Thanh, Tiến Dũng, Văn Khánh, Văn Hậu, Văn Toàn, Tuấn Anh, Duy Mạnh, Quang Hải, Công Phượng, Đức Chinh.

Hiệp 2: Tiến Dũng, Văn Kiên, Đình Trọng, Tấn Sinh, Thanh Thịnh (Tấn Tài), Ti Phông, Đông Triều (Tiến Dụng), Đức Huy, Anh Tài, Hồng Duy, Thanh Bình.

 

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM