U22 Việt Nam “chuyển nhà” về Trung tâm Mokpo, dồn sức tập luyện

Sáng nay (3/8), ĐT U22 Việt Nam đã chuyển từ khách sạn Shinan Beach về đóng quân tại Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo. Điều này đã đảm bảo tiện nghi hơn cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong quá trình tập huấn.

U22 Việt Nam đang được hưởng những điều kiện tốt nhất tại Hàn Quốc.

Tại Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo, ĐT U22 Việt Nam được bố trí các phòng cùng ở khu vực tầng 5 để thuận tiện cho công tác quản lý và sinh hoạt. Sau khi ổn định nơi ăn nghỉ, đội đã có buổi tập nhẹ trên sân của trung tâm.

BHL rất hài lòng về điều ăn ăn nghỉ cũng như tập luyện tại đây. Bữa ăn trưa đầu tiên tại trung tâm được các bác sĩ của đội đánh giá không chỉ đảm bảo chất lượng về dinh dưỡng mà còn khiến các cầu thủ rất ngon miệng. Điều này cũng đã được kiểm chứng hồi U20 Việt Nam tập huấn tại trung tâm Mokpo để tham dự VCK U20 World Cup 2017.

Buổi chiều, đội chuyển sang tập chiến thuật với các bài phản công và chống phản công cũng như chia đôi đội hình để đấu đối kháng. Kết thúc buổi tập, không có trường hợp chấn thương đáng tiếc nào xảy ra. Các cầu thủ đều nỗ lực nuốt trọn giáo án của BHL.

Sáng mai đội tiếp tục duy trì mật độ tập luyện 2 buổi sáng chiều. Ngày 5/8, đội sẽ bước vào bài test đầu tiên tại Mokpo với quân xanh là CLB Mokpo City.

Một số hình ảnh ngày tập luyện 3/8 của U22 Việt Nam:

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM