Lãnh đạo VFF kiểm tra điều kiện tập luyện và động viên ĐT U18 Việt Nam

Chiều nay (7/8), PCT thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã ra thăm, kiểm tra điều kiện tập luyện và động viên ĐT U18 Việt Nam, hiện đang trong giai đoạn chuẩn bị tham dự Giải vô địch U18 Đông Nam Á 2017 và hướng tới Vòng loại U19 châu Á 2018.

PCT thường trực VFF Trần Quốc Tuấn động viên các cầu thủ U18 Việt Nam.

Trong những ngày qua, dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn, ĐT U18 Việt Nam với lực lượng gồm 26 cầu thủ được triệu tập đã tích cực tập luyện với cường độ cao tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ. Trong giai đoạn đầu của kế hoạch huấn luyện, các cầu thủ được tập trung củng cố nền tảng thể lực với giáo án quen thuộc do chuyên gia người Đức Martin Forkel để lại. Đây cũng là yếu tố được BHL đặc biệt xem trọng, bởi nếu không có sự chuẩn bị tốt về mặt thể lực, ĐT U18 Việt Nam sẽ không thể đạt kết quả như mong đợt tại các đấu trường sắp tới.

Tại buổi gặp gỡ các thành viên đội tuyển, PCT thường trực VFF Trần Quốc Tuấn nhắc nhở các cầu thủ tuyệt đối tuân thủ nội qui, nề nếp trong sinh hoạt cũng như trong tập luyện. PCT thường trực VFF Trần Quốc Tuấn nói: “Chúng ta đang chuẩn bị cho giải đấu chính thức của khu vực và châu lục, nên sự tập trung và ý thức chuyên nghiệp được đòi hỏi rất cao. Muốn thi đấu đạt kết quả tốt không có cách nào khác là các bạn phải nỗ lực từng ngày để có sự chuẩn bị thật tốt và phải có sự tự tin vào khả năng của mình, như những gì mà các đàn anh ở ĐT U19 đã làm được ở VCK châu Á và VCK U20 World Cup, hay gần đây nhất là các em ở ĐT U15 vô địch Đông Nam Á. Đó cũng là tiền đề để các bạn có thêm động lực cũng như sự tự tin vào bản thân để tiếp nối thành quả mà bóng đá trẻ Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua”.

HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò đang làm việc với cường độ rất cao trong giai đoạn đầu của chương trình huấn luyện.

Sau khi nghe BHL báo cáo về tình hình và kế hoạch tập luyện của đội, PCT thường trực Trần Quốc Tuấn khẳng định về phía lãnh đạo VFF sẽ tiếp tục quan tâm và có những chỉ đạo sát sao để phục vụ tốt nhất công tác chuyên môn cho đội tuyển. Không chỉ điều kiện sân bãi, trang thiết bị kỹ thuật mà kể cả chế độ dinh dưỡng cũng sẽ tiếp tục đảm bảo đáp ứng đầy đủ năng lượng cho các cầu thủ trẻ.

U18  Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu cọ xát hữu ích với U18 Hong Kong TQ

Theo kế hoạch dự kiến vào ngày 9/8 và 13/8 tới, ĐT U18 Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu thử nghiệm đội hình, lối chơi với ĐT U18 Hong Kong (TQ), hiện cũng lựa chọn Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam là địa điểm tập huấn để chuẩn bị cho Vòng loại U19 châu Á 2018.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM