ĐT U18 Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị dự giải quốc tế Asean- Côn Minh 2017

Dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Đinh Hồng Vinh, ĐT U18 Việt Nam đã tập trung tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, chuẩn bị tham dự giải bóng đá trẻ quốc tế Asean – Côn Minh 2017.

HLV Đinh Hồng Vinh và GĐKT Jugen Gede quan sát các cầu thủ U18 Việt Nam tập luyện.

Đây giải đấu do tỉnh Vân Nam đăng cai tổ chức dưới sự bảo trợ của LĐBD Trung Quốc, diễn ra tại thành phố Côn Minh từ ngày 16/2 đến 23/2 tới. Ngoài sự góp mặt của ĐT U18 Việt Nam và 2 đội nước chủ nhà gồm U19 Vân Nam, U19 Tứ Xuyên, giải còn có sự tham gia của 2 đội khách mời khác là U19 Thái Lan và một đội U19 đến từ Hàn Quốc.

Xác định đây là cơ hội tốt để tích lũy kinh nghiệm thi đấu quốc tế cho các cầu thủ hướng tới vòng loại U19 châu Á, đồng thời đảm bảo tính liên tục cho quá trình chuyển giao lực lượng giữa các đội tuyển trẻ, nên những cầu thủ vừa khoác áo ĐT U16 Việt Nam lập thành tích lọt vào tứ kết châu Á 2016 đã được ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, do trùng với thời điểm các đội đang chuẩn bị cho giai đoạn lượt về vòng loại giải U19 QG 2017 nên lực lượng của ĐT U18 Việt Nam chưa thể quy tụ đầy đủ những cầu thủ tốt nhất. Bù lại, với việc mở rộng cơ hội cho một số cầu thủ thuộc dạng “tiềm năng” trong đợt tập trung này, HLV trưởng Đinh Hồng Vinh sẽ có thêm nhiều thử nghiệm để gia tăng sức cạnh tranh trong đội hình ĐT U19 Việt Nam hướng tới giải vô địch Đông Nam Á 2016 và Vòng loại châu Á 2018.

Theo kế hoạch, ngày 16/2 tới, thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh sẽ lên đường sang Trung Quốc để tham dự bóng đá trẻ quốc tế Asean – Côn Minh 2017.

>> Danh sách ĐT U18 Việt Nam

Một số hình ảnh ĐT U18 Việt Nam tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ:

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM