Lãnh đạo VFF động viên ĐT U15 Việt Nam trước ngày lên đường dự giải Đông Nam Á

Chiều nay (5/7), Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã đại diện lãnh đạo VFF gặp gỡ và động viên tinh thần ĐT U15 Việt Nam trước khi toàn đội lên đường sang Thái Lan tham dự Giải vô địch U15 Đông Nam Á 2017.

HLV trưởng Vũ Hồng Việt báo cáo với lãnh đạo VFF về kết quả tập luyện của U15 Việt Nam chuẩn bị cho Giải vô địch U15 Đông Nam Á 2017.

Tại buổi gặp, thay mặt BHL, HLV trưởng Vũ Hồng Việt đã báo cáo với Tổng thư ký Lê Hoài Anh về kết quả của quá trình tập luyện của toàn đội chuẩn bị cho đấu trường khu vực. HLV Vũ Hồng Việt cũng chia sẻ về những thuận lợi và khó khăn của đội trong quá trình tập luyện, nhưng vượt lên tất cả, được sự tạo điều kiện của VFF, sự hỗ trợ của GĐKT Juergen Gede, chuyên gia thể lực Martin Forkel và các cộng sự trong BHL, ông và các cầu thủ đã nỗ lực từng ngày để khắc phục những điểm còn hạn chế về chuyên môn. HLV Vũ Hồng Việt cho biết, tại giải vô địch U15 Đông Nam Á 2017 sắp tới, ĐT U15 Việt Nam sẽ cố gắng trình diễn một lối chơi đẹp mắt và hiệu quả, đồng thời phấn đấu đạt được mục tiêu trước tiên là lọt vào bán kết.

Thay mặt lãnh đạo VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt. Ông Lê Hoài Anh nói: “Mặc dù quỹ thời gian chuẩn bị cho giải U15 Đông Nam Á có giới hạn, lại trùng với thời điểm nắng nóng cao độ tại Hà Nội, nhưng toàn đội đã khắc phục khó khăn để đảm bảo cho quá trình tập luyện. Tại giải đấu sắp tới, VFF yêu cầu toàn đội phải luôn giữ được sự tập trung, tính kỷ luật và tinh thần đồng đội, thi đấu mạnh mẽ, quyết liệt nhưng phải fair-play và thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách ứng xử trên sân cỏ”.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh phát biểu động viên ĐT U15 Việt Nam.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng cho biết, tại giải U15 Đông Nam Á sắp tới, ĐT U15 Việt Nam sẽ có sự đồng hành của HLV Hoàng Anh Tuấn và GĐKT Juergen Gege. Với bề dày kinh nghiệm của mình, chắc chắn HLV Hoàng Anh Tuấn và GĐKT Juergen Gede sẽ có những hỗ trợ cần thiết cho BHL ĐT U15 Việt Nam.

Tại giải vô địch U15 Đông Nam Á 2017, ĐT U15 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Campuchia, Timor Leste, Malaysia, Philippines và Brunei. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ đá trận ra quân vào ngày 10/7 với đối thủ là U15 Campuchia.

Ngày 7/7 tới, trước giờ lên đường sang Thái Lan dự giải, HLV Vũ Hồng Việt sẽ chốt lại danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM