Thông báo số 22 giải HNQG-Tôn Hoa Sen 2012

1. Để chuẩn bị cho các trận đấu lượt 26 (lượt trận cuối cùng của giải), ngày 19/8/20122 diễn ra an toàn, đạt kết quả tốt theo đúng kế hoạch, đảm bảo cho giải đấu kết thúc thành công, BTC giải đề nghị BTC trận đấu, các CLB, giám sát và trọng tài tiếp tục thực hiện việc đảm bảo chính xác, đúng, đủ giờ thi đấu; yêu cầu tăng cường tối đa lực lượng an ninh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả các trận đấu, chuẩn bị các phương án nhằm ứng phó với những tình huống xấu có thể xảy ra; báo cáo về Thường trực BTC giải những phát sinh để có biện pháp chỉ đạo giải quyết kịp thời.

 

2. Theo chỉ đạo của Hội đồng Quản trị và Ban Tổng giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Ban tổ chức Giải bóng đá Hạng Nhất quốc gia – Tôn Hoa Sen 2012 sẽ tổ chức lễ trao thưởng cho các CLB đoạt giải Ba (nếu xác định được ngay sau khi kết thúc trận đấu), thứ Nhì và đội xếp thứ Nhất ngay sau khi kết thúc các trận đấu cuối cùng (lượt trận 26) của giải, ngày 18/8/2012, cụ thể như sau:

 

– Tổ chức lễ trao giải Nhất cho CLB Đồng Tâm Long An tại SVĐ Quy Nhơn- Thành phố Quy Nhơn- tỉnh Bình Định.

– Tổ chức lễ trao giải Nhì cho CLB Hà Nội tại SVĐ Hàng Đẫy- Hà Nội.

 

BTC giải đề nghị các các CLB, Giám sát, BTC trận đấu, thành viên BTC giải được phân công nhiệm vụ, nghiêm túc chuẩn bị, đảm bảo cho các trận đấu và các Lễ trao giải diễn ra thành công theo kế hoạch.

 

TRƯỞNG BTC GIẢI

 

 

Nguyễn Hữu Bàng

(đã ký)

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA