Thông báo số 29 giải VĐQG Eximbank 2012

1. Để chuẩn bị cho các trận đấu lượt 26 (lượt trận cuối cùng của giải), ngày 19/8/20122 diễn ra an toàn, đạt kết quả tốt theo đúng kế hoạch, đảm bảo cho giải đấu kết thúc thành công, BTC giải đề nghị BTC trận đấu, các CLB, giám sát và trọng tài tiếp tục thực hiện việc đảm bảo chính xác, đúng, đủ giờ thi đấu; yêu cầu tăng cường tối đa lực lượng an ninh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả các trận đấu, chuẩn bị các phương án nhằm ứng phó với những tình huống xấu có thể xảy ra; báo cáo về Thường trực BTC giải những phát sinh để có biện pháp chỉ đạo giải quyết kịp thời.

 

2. Theo chỉ đạo của Hội đồng Quản trị và Ban Tổng giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Ban tổ chức Giải bóng đá Vô địch quốc gia – Eximbank 2012 sẽ tổ chức lễ trao thưởng cho các CLB đoạt giải Ba, Nhì và chức Vô địch ngay sau khi kết thúc các trận đấu cuối cùng (lượt trận 26) của giải, ngày 19/8/2012, cụ thể như sau:

 

– Tổ chức lễ trao giải cho CLB Sài Gòn Xuân Thành và Hà Nội T&T tại SVĐ Thống Nhất – Thành phố Hồ Chí Minh.

– Tổ chức lễ trao giải cho CLB SHB Đà Nẵng tại SVĐ Ninh Bình – tỉnh Ninh Bình.

 

BTC giải đề nghị các các CLB, Giám sát, BTC trận đấu, thành viên BTC giải được phân công nhiệm vụ, nghiêm túc chuẩn bị, đảm bảo cho các trận đấu và các Lễ trao giải diễn ra thành công theo kế hoạch.

 

3. Ngày 15/8/2012, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã ban hành Quyết định số 299/QĐ-LĐBĐVN: Phạt 10.000.000đ (mười triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 3 (ba) trận kế tiếp đối với cầu thủ Gustavo Dourado (số 10) của CLB bóng đá Xi Măng The Vissai Ninh Bình do vi phạm Khoản 1 và 3 Điều 39 Quy định Kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong trận đấu giữa CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An và CLB bóng đá Xi Măng The Vissai Ninh Bình tại lượt trận thứ 25, ngày 12/8/2012 trên sân vận động Vinh – Nghệ An. Cầu thủ Gustavo Dourado sẽ không được thi đấu tại các trận đấu lượt trận 26 và 2 (hai) trận đấu đầu tiên của mùa giải 2013, nếu còn thi đấu tại Việt Nam.

 

4. Tại lượt trận thứ 26, BTC giải đề nghị các Giám sát trận đấu triển khai việc bầu chọn danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 8 và HLV xuất sắc nhất mùa giải 2012 đến các CLB trong cuộc họp kỹ thuật trước trận đấu theo mẫu phiếu bầu chọn BTC giải gửi kèm (Các giám sát in và chuyển cho các CLB). Đề nghị các HLV trưởng các CLB có trách nhiệm bầu chọn và gửi phiếu về thường trực BTC giải theo địa chỉ ghi trên phiếu. Thời gian: trước ngày 25/8/2012.

 

TRƯỞNG BTC GIẢI

 

 

Trần Duy Ly

(đã ký)

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA