Khai giảng khóa học huấn luyện viên bóng đá nữ nâng cao FIFA 2016

Sáng nay (16/12), tại trụ sở LĐBĐVN đã diễn ra lễ khai giảng khóa học huấn luyện viên bóng đá nữ nâng cao FIFA 2016 do Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) phối hợp với LĐBĐVN tổ chức.

16/12/2016 11:12:03

Tới dự lễ khai giảng có ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký LĐBĐVN, ông Dương Nghiệp Khôi – Phó tổng thư ký, bà Đinh Thị Thu Trang – Phó tổng thư ký và ông Trương Hải Tùng – Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cùng đại diện một số phòng ban chức năng LĐBĐVN. Khóa học HLV bóng đá nữ nâng cao FIFA 2016 sẽ do bà Carolina Morace – giảng viên FIFA trực tiếp hướng dẫn với sự tham dự của 30 học viên đến từ các CLB, địa phương đang làm bóng đá nữ tại Việt Nam.

Giảng viên FIFA Carolina Morace

Trong phần phát biểu khai giảng, bà Carolina Morace – giảng viên FIFA đã thay mặt Chủ tịch FIFA gửi lời cảm ơn LĐBĐVN đã phối hợp tổ chức khóa học: “Cá nhân tôi cảm thấy vinh dự khi được bổ nhiệm, có mặt tại Hà Nội làm việc với khóa học HLV bóng đá nữ của FIFA. Với vai trò là giảng viên, tôi muốn truyền tải tất cả các kiến thức mới, kinh nghiệm bản thân tới các học viên Việt Nam trong khóa học này. Trên thế giới, bóng đá nữ còn nhiều hạn chế và khác biệt so với bóng đá nam. Nhiệm vụ của những người làm bóng đá nữ cần có trách nhiệm để phát triển bộ môn này. Tôi hy vọng các học viên sẽ có thêm điều kiện tương tác, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với nhau tại khóa học, đặc biệt là công tác chuyên môn”.

Thay mặt các học viên, lớp trưởng Phạm Hải Anh (Hà Nam) đã gửi lời cảm ơn FIFA và VFF đã phối hợp tổ chức khóa học HLV bóng đá nữ và tạo điều kiện cho các HLV Việt Nam được học tập, trau dồi kinh nghiệm và nâng cao nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu công việc tại địa phương. Học viên Hải Anh hứa sẽ cùng các học viên còn lại học tập nghiêm túc, chấp hành nội quy lớp học với tinh thần xây dựng, góp phần vào sự thành công của khóa học.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh phát biểu khai mạc lớp học

Trong lời phát biểu chào mừng và tuyên bố khai mạc khóa học, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký LĐBĐVN bày tỏ sự vui mừng khi khóa học được tổ chức với sự tham dự của nhiều HLV từng là cựu tuyển thủ quốc gia: “Bóng đá nữ Việt Nam có quá trình phát triển lâu dài. Hiện nay Việt Nam đang có 6 địa phương làm bóng đá nữ với 8 CLB đang tham dự giải VĐQG. Mặc dù còn nhiều khó khăn trong công tác phát triển nhưng đội tuyển nữ Quốc gia từng đạt được những thứ hạng cao tại đấu trường Đông Nam Á. Tháng 1/2016, đội tuyển nữ Việt Nam cũng đã lọt vào vòng loại cuối Olympic 2016 tại Nhật Bản với thành tích đáng kể. Với khóa học HLV bóng đá nữ nâng cao FIFA 2016 hội tụ nhiều gương mặt từng là cựu Tuyển thủ Quốc gia, LĐBĐVN hi vọng các học viên sẽ có thời gian học tập bổ ích. Đặc biệt, với sự giảng dạy của bà Carolina, người đang công tác trong lĩnh vực bóng đá nữ tại Australia, từng là HLV ĐT nữ Canada, các học viên sẽ có điều kiện học hỏi từ giảng viên giàu chuyên môn gắn với bóng đá đỉnh cao của thế giới. Chúc khóa học thành công tốt đẹp”.

30 học viên sẽ cùng nhau nghiên cứu, trao đổi trong 5 ngày tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam

Khóa học Huấn luyện viên bóng đá nữ nâng cao FIFA 2016 sẽ diễn ra từ ngày 16/12 đến 20/12/2016. Xem kẽ với các nội dung lý thuyết, trao đổi thảo luận, các học viên sẽ được thực hành tại sân bóng Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Sau các phần học, các học viên sẽ làm bài thu hoạch và được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học vào ngày cuối cùng.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên khóa HLV bóng đá nữ nâng cao FIFA 2016

DANH SÁCH HỌC VIÊN KHÓA HLV BÓNG ĐÁ NỮ NÂNG CAO FIFA 2016

Thời gian: từ 16/12 đến 20/12/2016

TT

Họ và tên

Bằng cấp

Địa Phương

1

Nguyễn Minh Thắng

B

Hà Nội

2

Nguyễn Thị Nhanh

C

Hà Nội

3

Hoàng Tuấn Ngọc

C

Hà Nội

4

Vũ Hữu Hùng

C

Hà Nội

5

Phùng Thị Minh Nguyệt

B

Hà Nội

6

Nguyễn Thị Ngọc Anh

C

Hà Nội

7

Đặng Quốc Tuấn

C

Hà Nội

8

Nguyễn Tiến Minh

B

Hà Nội

9

Phạm Hải Anh

B

Hà Nam

10

Lê Thị Thương

C

Trung tâm ĐTBĐT VN

11

Văn Thị Thanh

B

Hà Nam

12

Trần Lệ Thuỷ

C

Hà Nam

13

Nguyễn Thị Khánh Thu

C

Hà Nam

14

Đoàn Việt Triều

C

Thái Nguyên

15

Lường văn Chuyên

C

Sơn La

16

Đoàn Thị Kim Chi

B

TPHCM

17

Đoàn Thị Huyền Trang

C

TPHCM

18

Ngô Thị Hạnh

C

TPHCM

19

Lưu Ngọc Mai

B

TPHCM

20

Đỗ Thị Mỹ Oanh

C

Thái Nguyên

21

Nguyễn Thành Phương

ĐHTDTT

Tp HCM

22

Trang Thiện Trân

ĐHTDTT

Tp HCM

23

Cao Chí Thành

B

Quảng Ninh

24

Nguyễn Thị Tuyết Nhung

C

Quảng Ninh

25

Phạm Thị Huyền

C

Quảng Ninh

26

Đỗ Thị Ngọc Châm

C

HYS

27

Nguyễn Phương Nam

C

Thái Nguyên

28

Nguyễn Hải Hoà

ĐH TDTT

Thái Nguyên

29

Dương Thị Quyên

ĐH TDTT

Thái Nguyên

30

Nguyễn Thị Thuý Nga

C

LĐBĐVN

31

CAROLINA MORACE

 

Giảng viên FIFA (quốc tịch ITALIA