Bế giảng khóa đào tạo huấn luyện viên thủ môn AFC cấp 1 năm 2016

Chiều qua (23/11), khóa học huấn luyện viên thủ môn cấp 1 năm 2016 do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp tổ chức đã chính thức khép lại với lễ bế giảng ngắn gọn nhưng trang trọng tại sân bóng Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

24/11/2016 10:56:10

Giảng viên Tony Franken (đứng giữa)

Đánh giá kết quả khóa học sau 6 ngày vừa qua, giảng viên chính của lớp học ông Tony Franken cảm ơn LĐBĐVN đã tạo điều kiện tốt nhất trong thời gian ông ở Hà Nội làm việc cùng lớp học: “Tôi đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và ý thức học tập của các học viên Việt Nam. Các học viên đều làm việc, thực hành, tổ chức bài tập rất tốt, chuyên nghiệp. LĐBĐVN có thể tự hào vì có một lứa các học viên HLV thủ môn xuất sắc. Có một số học viên Nam thậm chí nếu còn trẻ & đủ tuổi, với kinh nghiệm ngoài sân như vậy kết hợp với một vài bài kiểm tra thực hành nữa, tôi sẵn sàng mời sang Úc thử việc & ký hợp đồng. Cảm ơn Phó TTK Dương Nghiệp Khôi đã dành thời gian qua thăm lớp vì GV được biết hiện tại LĐBĐVN đang rất bận với giải AFF Suzuki Cup và đây là giải đấu vô cùng quan trọng tại khu vực ĐNA”.

Phó TTK Dương Nghiệp Khôi thay mặt Lãnh đạo LĐBĐVN gặp gỡ các học viên tại sân bóng Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VN 

Tới dự và có cuộc trò chuyện ngắn với thành viên lớp học ngay trên sân tập, thay mặt Lãnh đạo LĐBĐVN, Phó TTK Dương Nghiệp Khôi cảm ơn AFC đã tổ chức lớp HLV thủ môn chứng chỉ C lần thứ 2 ở Việt Nam: “Cảm ơn ông Tony Franken đã sang Việt Nam giúp cho các học viên Việt Nam được hiểu biết thêm kiến thức trong lãnh vực thủ môn. LĐBĐVN cũng rất mong tiếp tục đón nhận được sự tích cực tham gia Khóa học của các học viên bởi các khóa học ko chỉ giúp ích cho các học viên nhận thêm kiến thức về thực hành tại các CLB, mà còn là nơi giúp cho LĐBĐVN lựa chọn ra các HLV tiềm năng, các giảng viên tiềm năng đóng góp cho các ĐTQGVN, cho Bóng đá Việt Nam. Thay mặt cho Lãnh đạo LĐBĐVN, chúc Khóa học thành công tốt đẹp, các học viên đạt được kết quả tốt trong các bài thi của mình, GV Tony Franken tiếp tục công tác tốt và có cơ hội giảng dạy tại Việt Nam”.

Khóa đào tạo HLV thủ môn cấp 1 AFC được tổ chức lần thứ 2 trong năm 2016 tại Việt Nam, nằm trong lộ trình những khóa học phối hơp đào tạo giữa Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nhằm trang bị và chuẩn hóa kiến thức cho các học viên Việt Nam. Dưới sự giảng dạy của ông Tony Franken – giảng viên AFC đồng thời hiện đang là huấn luyện viên thủ môn đội tuyển Quốc gia Australia, 21 học viên đến từ các câu lạc bộ, trung tâm bóng đá trên cả nước đã trải qua 5 ngày học tập từ 19/11 đến 24/11/2016 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Các học viên đạt yêu cầu các phần kiểm tra lý thuyết và thực hành dưới sự giám sát của giảng viên Tony Franken sẽ được cấp chứng chỉ do AFC ban hành.

Giảng viên Franken chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên trong buổi học cuối