Danh sách ĐTQG tập trung đợt 3/2014, tiếp tục hành trình hướng tới AFF Suzuki Cup 2014

Hôm nay (22/8), ĐTQG chính thức hội quân trở lại và tiếp tục hành trình hướng tới AFF Suzuki Cup 2014 bằng trận giao hữu quốc tế với ĐT Hong Kong, diễn ra vào ngày 6/9 tới trên SVĐ Lạch Tray- Hải Phòng.

Hôm nay, ĐTQG tập trung, tiếp tục hành trình chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014

Để chuẩn bị cho đợt tập trung này, HLV trưởng Toshiya Miura đã trực tiếp dự khán nhiều trận đấu tại V-League 2014 để quan sát phong độ của các cầu thủ. Sau đó, 27 gương mặt có sự thể hiện tốt nhất trên sân đã lọt vào danh sách triệu tập của nhà cầm quân người Nhật Bản.

So với đợt tập trung gần đây nhất, ĐTQG có sự bổ sung 3 gương mặt mới là hậu vệ trẻ Trần Đình Hoàng, hậu vệ Nguyễn Xuân Thành và tiền vệ Huỳnh Quốc Anh. Đây là lần đầu tiên Đình Hoàng góp mặt trong đội hình ĐTQG, nhưng trước đó hậu vệ xứ Nghệ này đã khẳng định là một trong những nhân tố tạo được sự tin tưởng trong đội hình ĐT U19 QG & U23 QG. Ngoài sự hiện diện của tân binh Đình Hoàng, thì sự trở lại của Xuân Thành và đặc biệt là đương kim Quả bóng Vàng Huỳnh Quốc Anh cũng gia tăng tính cạnh tranh trong lần hội quân này của ĐTQG.

Theo kế hoạch, ĐTQG sẽ bắt đầu tập luyện từ ngày mai (23/8) tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ngày 2/9, đội sẽ có trận đá tập với ĐT Olympic QG. Sau đó đến ngày 4/9, đội tiếp tục có thêm cữ dượt nữa với ĐT Pakistan. Cả hai trận đấu này đều diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy – Hà Nội.

Ngày 6/9, ĐTQG sẽ thử sức với ĐT Hong Kong trong trận giao hữu quốc tế được tổ chức trên SVĐ Lạch Tray – Hải Phòng. Tại gần gặp nhau gần đây nhất trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015, ĐT Việt Nam đã thất bại 1-0 khi đến làm khách trên sân Hong Kong, nhưng sau đó giành thắng lợi 3-1 trong trận tái đấu ở SVĐQG Mỹ Đình. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Hong Kong đã thể hiện rất nhiều tiến bộ trong thời gian qua và xứng đáng là thuốc thử mạnh cho thầy trò HLV Toshiya Miura.

DANH SÁCH ĐTQG TẬP TRUNG ĐỢT 3/2014

 

Nguồn: vff.org.vn

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM