Đại diện AFC, AFF chúc mừng thành công của Đại hội LĐBĐVN khoá VII

Đại hội LĐBĐVN khoá VII có sự tham dự và chứng kiến của đại diện LĐBĐ châu Á (AFC) và LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) là ông Si Song Mun – Phụ trách công tác phát triển các Liên đoàn thành viên của AFC…

25/03/2014 19:52:44
Tổng thư ký AFF  Dato Azzuddin Ahmad tặng cờ lưu niệm và chúc mừng thành công của Đại hội LĐBĐVN

Kết thúc Đại hội, thay mặt AFC, ông Si Song Mun đã gửi lời chúc mừng từ ngài Chủ tịch LĐBĐ châu Á (AFC) tới LĐBĐVN về việc tổ chức thành công Đại hội. Ông Si Song Mun nói: “AFC đánh giá LĐBĐVN là một trong những số những LĐBĐ thành viên rất quan trọng của châu Á. Chúng tôi tự hào khi chứng kiến những nỗ lực và thành quả mà các bạn đã đạt được trong thời gian qua. Hy vọng AFC và LĐBĐVN tiếp tục hợp tác tốt trong tương lai. Chúc bóng đá Việt Nam tiếp tục phát triển”.

Thay mặt LĐBĐ Đông Nam Á (AFF), Tổng thư ký  Dato Azzuddin Ahmad cũng chúc mừng LĐBĐVN đã tổ chức thành công Đại hội khóa VII; chúc mừng tân Chủ tịch và các tân Phó Chủ tịch. Ông Dato Azzuddin Ahmad đánh giá LĐBĐVN là một trong những liên đoàn thành viên hoạt động rất tích cực, tổ chức thành công nhiều giải đấu của AFF. AFF đánh giá cao những đóng góp của LĐBĐVN và khẳng định AFF luôn đồng hành cùng LĐBĐVN.