Phát biểu trước trận giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam và U23 Galatasaray

18h00 chiều mai (27/9), trên sân Thống Nhất sẽ diễn ra trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT U23 Việt Nam và CLB U23 Galatasaray. Tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV trưởng 2 đội đều khẳng định sẽ thi đấu cống hiến để phục vụ người hâm mộ.

HLV Hoàng Văn Phúc (ĐT U23 Việt Nam):

“Trở về từ Hungary U23 Việt Nam có một số cầu thủ bị chấn thương nhẹ như Ngọc Hải, Huy Hùng. Riêng Hoàng Thịnh chấn thương dây chằng gối vẫn đang tiến triển rất tốt, nhưng có lẽ Thịnh sẽ không thi đấu trong hai trận giao hữu tới. Ở trận đấu gặp U23 Galatasaray, BHL sẽ có nhiều sự thay đổi lớn và việc càng nhiều cầu thủ thi đấu càng tốt. Bởi đây là cơ hội để các em có thể nâng cao trình độ chuyên môn”.

Đánh giá về đối thủ ông Phúc nói: “Chúng ta chưa từng xem U23 Galatasaray thi đấu, nhưng với tâm thế của đội bóng tầm cở quốc tế họ sẽ là đối thủ mạnh. BHL cũng như các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, mục tiêu cao nhất của chúng ta là SEA Games 27 chứ không phải hai trận đấu giao hữu hiện tại”.

HLV Orhan Akit (U23 Galatasaray):

“Trước trận đấu gặp U23 Việt Nam chúng tôi đã có thời gian chuẩn bị hơn một tháng. Ở chuyến giao hữu với U23 Việt Nam lần này các cầu thủ chúng tôi là những cầu thủ trẻ, nhưng với những cầu thủ đã học tập từ 3 đến 5 năm trong lò đào tạo Galatasaray ra thì chắc chắn họ sẽ làm hài lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.

Nguồn: vff.org.vn