CLB TP.HCM trước màn tổng duyệt cho chiến dịch thăng hạng

Hôm qua (31/3), CLB TP.HCM đã di chuyển ra Thanh Hóa để chuẩn bị gặp FLC Thanh Hóa ở Cúp QG Kienlongbank 2016. Đây không phải là sân chơi mà thầy trò ông Lư Đình Tuấn đặt mục tiêu tiến sâu. Nhưng cuộc đối đầu với Thanh Hóa được coi là màn tổng duyệt cho CLB TP.HCM trước khi bước vào chiến dịch giành vé thăng hạng ở giải hạng Nhất Kienlongbank 2016.

Niềm tin và sự kỳ vọng của NHM đối với CLB TP.HCM trong mùa bóng 2016 là rất lớn. Nói thế là bởi đây là mùa giải, họ có sự chuẩn bị kỹ càng nhất và đặt mục tiêu cao nhất từ trước đến nay.

Theo đó, lực lượng đã có biến chuyển mạnh khi có 15 gương mặt mới. Tuy không phải là sao số nhưng các tân binh này đều được đánh giá thiện chiến, có kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc cao như Phước Thạnh, Văn Mộc, Nhật Nam… Lực lượng cũng được đánh giá tương đối đồng đều, không có sự chênh lệch đáng kể giữa chính thức và dự bị.

Với đội hình gồm nhiều gương mặt mới, nên HLV Lư Đình Tuấn đã có khoảng 4 tháng để củng cố nền tảng thể lực, xây dựng chiến thuật. Với quỹ thời gian chuẩn bị rất rộng rãi ấy, nên CLB TP.HCM cũng tăng cường cọ xát để tạo nên sự kết dính.

Trong thời gian vừa qua, Phước Thạnh và đồng đội đã thi đấu tổng cộng 25 trận, với các đối thủ khác nhau, từ phong trào đến hạng Nhất, V-League và cả CLB nước ngoài. Trong quá trình chuẩn bị, HLV Lư Đình Tuấn cũng thực hiện chính sách xoay tua để đảm bảo, tất cả các cầu thủ đều có thể chơi tốt mỗi khi được tung vào sân.

Tài chính không dư dả, nhưng lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết, sẽ đảm bảo tốt cho các cầu thủ yên tâm thi đấu. Theo đó, mỗi trận thắng bất kể sân nhà hay sân khách đội sẽ được thưởng 250 triệu đồng.

Đây là mức thưởng khá tốt so với mặt bằng chung của hạng Nhất và hơn so với một số đội ở V-League. Để động viên tinh thần của các cầu thủ, một ông bầu đã thưởng cho toàn đội 100 triệu đồng trong ngày lễ xuất quân. 

Nguồn: Bóng Đá+

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA