Cúp 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội

HLV Calisto hài lòng về các tuyển thủ Việt Nam

Mặc dù không giành thắng lợi trước CHDCND Triều Tiên để đăng quan trong giải đấu kỷ niệm Đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội, nhưng các tuyển thủ Việt Nam vẫn đón nhận những tiếng vỗ tay tán thưởng của khán giả hâm mộ sau những gì đã thể hiện

Mặc dù không giành thắng lợi trước CHDCND Triều Tiên để đăng quan trong giải đấu kỷ niệm Đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội, nhưng các tuyển thủ Việt Nam vẫn đón nhận những tiếng vỗ tay tán thưởng của khán giả hâm mộ sau những gì đã thể hiện, đặc biệt là trong trận đấu gặp đối thủ mạnh CHDCND Triều Tiên tối nay.

 

HLV trưởng ĐTVN H.Calisto và tiền vệ đội trưởng Minh Phương tại cuộc họp báo. Ảnh: Minh Hoàng

Có lẽ cũng chính vì vậy mà HLV trưởng Calisto tỏ ra rất hài lòng với các học trò của mình. Ông nói: “Hôm nay các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần rất đáng khen. ĐT Việt Nam đã kiểm soát tốt thế trận, tạo được nhiều cơ hội trong đó rõ nét nhất là cơ hội của Việt Thắng và Vũ Phong. Tiếc rằng chúng ta đã không tận dụng được. Tuy nhiên, thi đấu với một đội bóng mạnh như CHDCND Triều Tiên thì kết quả này cũng hợp lý”.

 

Hài lòng, nhưng HLV Calisto vẫn rất khắt khe khi đánh giá rằng ĐT Việt Nam chỉ đạt 7 điểm trong thang điểm 10. Ông hy vọng trong quãng thời gian còn lại, ĐT Việt Nam sẽ đạt được phong độ tốt nhất cho hành trình bảo vệ ngôi vô địch AFF Suzuki Cup.

 

Liên quan đến lực lượng ĐT Việt Nam trong lần tập trung tiếp theo, HLV Calisto tiết lộ ông sẽ triệu tập trở lại tiền đạo Công Vinh với mục đích kiểm nghiệm xem chân sút này có thể đạt được 100% phong độ hay không. Tuy nhiên, Công Vinh sẽ chưa thế góp mặt trong chuyến đến làm khách trên sân ĐT Ấn Độ vào ngày 8/10 tới.

 

HLV trưởng ĐT CHDCND Triều Tiên Jo Tong Sop (áo đỏ) tại cuộc họp báo sau trận đấu. Ảnh: Minh Hoàng

Trong khi đó, nhận xét về ĐT Việt Nam, HLV trưởng ĐT CHDCND Triều Tiên Jo Tong Sop nói: “ĐT Việt Nam đã chơi rất tốt trong trận đấu ngày hôm nay, được biệt là hàng tiền vệ. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã rất cố gắng và hài lòng khi đạt được kết quả hòa để giành ngôi vô địch”.