Hội CĐV Thanh Hoá: "Cơn lốc vàng” xứ Thanh

2 mùa gần đây, Hội CĐV Thanh Hóa gây ấn tượng mạnh khi liên tục phủ vàng các điểm thi đấu có sự tham dự của đội nhà. Đây là ý tưởng táo bạo và đem lại những nét tươi mới khiến cho mỗi lần thầy trò HLV Hoàng Thanh Tùng thi đấu trở thành những ngày hội đích thực.

CĐV Thanh Hóa liên tục phủ vàng các khán đài

Thành lập muộn hơn so với một số Hội CĐV khác, nhưng Hội CĐV FLC Thanh Hóa đã cho thấy những bước đi mạnh mẽ, căn cơ. Trong mỗi trận sân nhà, Hội CĐV bài trí rất công phu trên hai khán đài. Đặc biệt, những tấm biển hiệu có dòng chữ “Cơn lốc vàng” được các khán giả nữ xinh đẹp đảm trách đã gây ấn tượng mạnh. Đặc biệt, để tạo điều kiện cho khán giả đội khách, Hội CĐV FLC Thanh Hóa đã tặng vé và cùng BTC sân phát miễn phí vé cho khán giả phương xa. Việc làm đó tạo nên sự thiện cảm và yêu mến của các khán giả nơi khác khi đến sân Thanh Hóa xem bóng đá.

Còn mỗi lần FLC Thanh Hóa thi đấu xa nhà thì các chi nhánh của Hội tại Hà Nội hay TP.HCM đều tổ chức các chuyến đi cổ vũ đường xa để tiếp lửa cho thầy trò HLV Hoàng Thanh Tùng. Thế nên, mỗi khi FLC Thanh Hóa thi đấu sân khách thì các khán đài luôn được nhuộm vàng bởi các CĐV xứ Thanh. Đó là chưa kể, Hội CĐV FLC Thanh Hóa còn thống nhất cắt cử người rải khắp các khán đài sân nhà để kêu gọi khán giả nhà có những hành động lịch sự, không nhiếc móc các trọng tài và cầu thủ đội khách luôn nhận được sự tôn trọng của các khán giả xứ Thanh. 

Nguồn: bongdaplus.vn