Kết quả đợt IV (lượt về) cuộc thi “Đồng hành cùng giải BĐ nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2016”

Chúc mừng 2 tác giả Đinh Khánh Linh đã đoạt giải nhất đợt IV (lượt về) và tác giả Dương Anh Thư đã đoạt giải đặc biệt (lượt về) cuộc thi "Cuộc thi đồng hành cùng giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2016". 

Từ lượt trận thứ 14 giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc, cuộc thi đồng hành tiếp tục nhận được sự hưởng ứng của người hâm mộ với 10 bài dự thi của 6 tác giả. Theo thống kê, trong số các bài dự thi đợt IV (lượt về) gửi đến cho ban tổ chức qua địa chỉ hộp thư vdqgnu@vff.org.vn được lựa chọn đăng tải trên wesite VFF (www.vff.org.vn) và Fanpage VFF (facebook.com/VietnameseFootball), bài viết “Cảm phục khi theo dõi các chị chơi bóng” của tác giả Đinh Khánh Linh đã xuất sắc giành lượng trung bình truy cập cao nhất.
Kết thúc vòng đấu bán kết giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2016, ban tổ chức đã tiến hành bình chọn bài viết đoạt giải đặc biệt dựa trên danh sách các bài dự thi đoạt giải nhất các đợt I, II, III và IV (lượt về). Theo đó, giải thưởng đặc biệt của cuộc thi Đồng hành cùng giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2016 được trao cho bài viết “Xin ông trời đừng mưa” của tác giả Dương Anh Thư. Đây cũng là bài viết nhận được lượt xem nhiều nhất của số các bài dự thi được đăng tải.
Với mong muốn khuấy động không khí của Giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2016, đồng thời đưa hình ảnh của Giải đấu tới gần hơn với người hâm mộ, từ giai đoạn lượt đi đến giai đoạn lượt về, BTC đã phát động Cuộc thi Đồng hành cùng Giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia 2016- Cúp Thái Sơn Bắc 2016 thông qua WEBSITE và FANPAGE chính thức của LĐBĐ Việt Nam. Trong suốt thời gian diễn ra lượt đi và lượt về giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái sơn Bắc 2016, cuộc thi đồng hành đã luôn nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của người hâm mộ cũng như các nhà báo với các bài dự thi gửi về. Hy vọng, cuộc thi đã để lại những kỷ niệm đẹp, tạo ra sức hút mạnh mẽ hơn, góp phần giúp cho thông tin, hình ảnh của Giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc có điều kiện lan tỏa nhiều hơn, cũng như tạo thêm nhiều sự tương tác hơn để những người yêu bóng đá nói chung, bóng đá nữ nói riêng thể hiện suy nghĩ, góc nhìn của mình…

>>>DANH SÁCH CÁC BÀI DỰ THI ĐỢT IV (LƯỢT VỀ)

>>>DANH SÁCH 4 BÀI DỰ THI ĐOẠT GIẢI NHẤT CÁC ĐỢT I – II – III – IV

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA