Ảnh dự thi đợt 2 Đồng hành cùng giải Futsal VĐQG 2016: "Truy cản"

Ảnh dự thi đợt 2: “TRUY CẢN”
Tác giả: Lê Đình Hùng
Đ/c: 32/5 Bàu Cát 1 – P.12 – Q.Tân Bình- TP.HCM
Fanpage VFF: www.facebook.com/vietnamesefootball

Cuộc thi “Đồng hành cùng Giải Futsal Quốc gia 2016”

Với mong muốn các thông tin và hình ảnh của giải đấu đến được gần hơn với khán giả, người hâm mộ; với đề tài, nội dung và phương thức mở, Cuộc thi được kỳ vọng sẽ là dịp để các Nhà báo, phóng viên, người hâm mộ cùng thể hiện suy nghĩ, góc nhìn của mình cho sân chơi Futsal Việt Nam. 

Thể lệ cuộc thi

– Bài dự thi không giới hạn thể loại: bài viết, ảnh… và chưa từng được công bố, đăng tải trên báo đài hay đoạt giải các chương trình, cuộc thi nào khác.

1/ Quy định chung

1.1 Bài viết dự thi phải được viết bằng tiếng Việt, thể loại văn xuôi, thể hiện các nội dung (chân dung, phỏng vấn…) liên quan đến giải Futsal QG 2016.

Mỗi tác giả được gửi 01 bài viết. Dưới bút danh (nếu có) ghi rõ tên thật, tuổi, địa chỉ và số điện thoại liên lạc.

1.2 Ảnh dự thi có dung lượng tối thiểu 2Mb, nội dung gồm hình ảnh các trận đấu, cầu thủ, đội bóng liên quan đến giải Futsal QG 2016.

1.3 Một tác giả có thể gửi tối đa 03 ảnh dự thi/mỗi lượt đấu của giải. Ghi rõ chú thích ảnh và tên thật (bao gồm cả bút danh – nếu có), địa chỉ và số điện thoại liên lạc.

2/ Trao thưởng: Ban tổ chức sẽ tiến hành trao thưởng theo cách thức sau

– Trao 02 giải thưởng tuần, giá trị giải thưởng mỗi tuần gồm 2 triệu đồng và 01 bóng thi đấu GrandSport.

+ Tuần 1: các trận đấu từ ngày 7/5 đến ngày 13/5/2016

+ Tuần 2: các trận đấu từ ngày 16/5 đến ngày 20/5/2016

– Ngoài ra, ban tổ chức sẽ trao 01 giải đặc biệt tại kết thúc lượt về trị giá: 3 triệu đồng và 01 túi du lịch GrandSport.

3/ Thể thức chấm:Bài/ảnh dự thi đoạt giải là bài/ảnh được chia sẻ và like nhiều nhất trên fanpage VFF hoặc được theo dõi (xem) nhiều nhất trên vff.org.vn (căn cứ số lượng truy theo dõi được hiển thị trong quản trị trang).

Ban tổ chức công bố kết quả trước khi bắt đầu tuần thi kế tiếp.

4/ Thời gian gửi bài/ảnh dự thi: Chậm nhất 24h00 ngày diễn ra trận đấu cuối cùng của mỗi tuần thi. BTC căn cứ vào thời gian hiển thị trên hộp thư điện tử để xác định.

+ Những bài/ảnh hợp lệ là viết/chụp về vòng đấu theo quy định của BTC, gửi đúng thời hạn quy định. BTC cuộc thi có quyền thu lại giải thưởng nếu phát hiện sai phạm về thể lệ dự thi (sai thời hạn, sai vòng đấu giải, sử dụng tác phẩm của tác giả khác…).

5/ Công bố kết quả: Các bài/ảnh đoạt giải sẽ được công bố trên website LĐBĐVN, fanpage LĐBĐVN và sử dụng cho mục đích truyền thông của LĐBĐVN mà không phải xin phép hoặc trả tiền nhuận bút/nhuận ảnh cho tác giả.

Bản quyền tác phẩm thuộc về tác giả ghi tên trên ảnh. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về những tranh chấp quyền tác giả và những quyền liên quan theo quy định của pháp luật.

6/ Địa chỉ nhận:Hộp thư điện tử: futsalqg@vff.org.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA