Có một sân chơi tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam

Với mong muốn góp sức cổ vũ, động viên tinh thần đội tuyển Việt Nam thi đấu đạt kết quả tốt nhất tại AFF Suzuki Cup 2016, VFF phát động cuộc thi Đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2016, với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

 

Đại diện BTC cho biết, các bài dự thi không giới hạn thể loại: bài viết, ảnh, clip… và chưa từng được công bố, đăng tải trên báo đài hay đoạt giải các chương trình, cuộc thi nào khác.

Bài viết dự thi phải được viết bằng tiếng Việt, thể loại văn xuôi, thể hiện các nội dung (chân dung, phỏng vấn, bình luận, phân tích, câu chuyện bên lề, những kỷ niệm, ký ức, cảm xúc, ấn tượng…) liên quan đến đội tuyển Việt Nam.  

Mỗi tác giả được gửi tối đa 03 bài viết/ảnh/clip cho mỗi đợt thi. Dưới bút danh (nếu có) ghi rõ tên thật, tuổi, địa chỉ và số điện thoại liên lạc. Ảnh dự thi có dung lượng tối thiểu 2Mb. Các tác giả ghi rõ chú thích ảnh và tên thật (bao gồm cả bút danh – nếu có), địa chỉ và số điện thoại liên lạc.

Ông Xuân Gụ, Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông, chia sẻ: “Với đề tài, nội dung và phương thức mở, cuộc thi lần này được kỳ vọng sẽ là dịp để các nhà báo, phóng viên, người hâm mộ cùng thể hiện tình cảm cũng như các góc nhìn khác nhau về đội tuyển Việt Nam, qua đó truyền thêm cảm hứng cho đội tuyển trong chiến dịch AFF Suzuki Cup 2016. Cuộc thi vừa là sân chơi bổ ích vừa là cầu nối tương tác giữa nhà báo – VFF- ĐTQG và người hâm mộ với cái đích cuối cùng là tình yêu bóng đá, tình yêu đội tuyển Việt Nam”.

Thời gian tổ chức và cơ cấu giải thưởng 
Giai đoạn vòng đấu bảng AFF Suzuki Cup 2016
Thời gian tổ chức: Từ ngày 16/11 đến hết ngày 27/11/2016
Vòng bán kết: 
Thời gian tổ chức: Từ ngày 2/12 đến hết ngày 8/12/2016 
Chung kết: 
Thời gian tổ chức: Từ ngày 9/12 đến hết ngày 17/12/2016 
Thời gian gửi bài/ảnh dự thi Chậm nhất 24h00 ngày cuối cùng của mỗi vòng thi. BTC căn cứ vào thời gian hiển thị trên hộp thư điện tử để xác định. 
Địa chỉ nhận: Hộp thư điện tử:doituyenvietnam@vff.org.vn

 

Nguồn: thethaovanhoa.vn