Võ Huy Toàn ghi bàn thắng tặng mẹ!

Xuất hiện đúng lúc cùng một cú ra chân gọn gàng, Võ Huy Toàn đã làm rung lưới Olympic Indonesia để đem về bàn thắng duy nhất cho Olympic Việt Nam trong trận giao hữu quan trọng với cả hai đội bóng trẻ.

Tiền vệ Võ Huy Toàn

Pha lập công ấy của Huy Toàn cũng giải tỏa được áp lực “khát bàn thắng” trong trận đấu đầy khó khăn của đoàn quân do ông Toshiya Miura dẫn dắt. Bản thân cầu thủ của SHB.ĐN cũng được giải tỏa tâm lý, khẳng định lại năng lực của chính mình như 1 năm trước (nói thế là bởi ở 8 vòng đấu vừa qua của V-League 2015, Huy Toàn không phải là sự lựa chọn thường xuyên trong đội hình SHB.ĐN của HLV Lê Huỳnh Đức). 

Từng huấn luyện tiền vệ này trong màu áo Olympic Việt Nam tham dự Asiad 17 và sau đó là ở ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2014 nên HLV Toshiya Miura hiểu rõ năng lực cũng như phẩm chất chuyên môn của Võ Huy Toàn. Vì thế, ông đã trao cơ hội cho cầu thủ người Lâm Đồng này và anh đã ghi dấu ấn sâu đậm. Hy vọng, Huy Toàn sẽ tiếp tục phát huy năng lực như từng có trong vai trò của một trong những cầu thủ có bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhất của Olympic Việt Nam trong giải đấu chính thức sắp tới. 

Thú vị hơn là Huy Toàn đã tiết lộ dành tặng bàn thắng đáng nhớ này cho người mẹ. Hôm 8/3, Huy Toàn đã gọi điện cho mẹ và hứa sẽ cố gắng ghi bàn để tặng mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ và hôm qua anh đã thực hiện được ước nguyện đó!

Nguồn: bongdaplus.vn

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM