Tuyển thủ U19 Việt Nam chung tay làm từ thiện

Rất nhiều tuyển thủ U19 Việt Nam đã quyết định gia nhập CLB Vì Cộng Đồng (vicongdongclub.net) trong chương trình Mùa Xuân Vì Cộng Đồng. Nội dung của chương trình là gói và nấu gần 750 đòn bánh tét, tặng quà và lì xì cho 200 hộ gia đình nghèo, những cụ già neo đơn, trẻ em lang thang đánh giày, bán vé số… nhân dịp mùa Xuân về.

Đây là chương trình của CLB Vì Cộng Đồng phối hợp với chùa Huyền Trang (TP.HCM) tổ chức với mong muốn được chia sẻ phần nào khó khăn, mang đến những nụ cười ấm áp cho những người kém may mắn trước thềm năm mới.

Tham dự Mùa Xuân Vì Cộng Đồng 2014 có hơn 160 tình nguyện viên, chủ yếu là các sinh viên của các trường Đại học đóng trên trên địa bàn TP.HCM. Trong số này có những tình nguyện viên rất đặc biệt, đó là 2 tuyển thủ U19 Việt Nam Hồng Duy và Quang Huy, ngoài ra còn còn hậu vệ Lê Đức Lương cũng trưởng thành từ lò đào tạo HA.GL Arsenal JMG, hiện đang chơi cho đội 1 HA.GL tại V-League 2014.

Hồng Duy cho biết: “Nhân dịp Tết đến Xuân về chúng tôi cũng chẳng có gì hơn ngoài tấm lòng, chút sức nhỏ hy vọng những người sống quanh ta còn thiếu thốn có thêm chút niềm vui. Tôi và các đồng đội đã xin trở thành thành viên chính thức của Vì Cộng Đồng, một CLB thiện nguyện hoạt động trên khắp cả nước, tổ chức những chương trình ý nghĩa như Mùa Xuân Vì Cộng Đồng 2014”.

Nếu Hồng Duy, Quang Huy, Đức Lương “lăn lộn” cùng các tình nguyện viên trong suốt 2 ngày vừa qua tại chùa Huyền Trang, thì các đồng đội như Lê Văn Sơn và Trần Hữu Đông Triều lại vận “động hành lang”, kêu gọi mọi người cũng chung tay, đóng góp những món quà xuân nho nhỏ mang tới bà con nghèo!

 

Nguồn: TTVH