Hai CLB Futsal Việt Nam dự giải quốc tế tại Indonesia

Nhận lời mời của Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI), hai đội nữ Futsal Thái Sơn Nam và đội nam Futsal Hải Phương Nam đã lên đường sangIndonesia dự giải Futsal quốc tế tại Jarkata.

Đội Futsal nam Hải Phương Nam
 
Giải do PSSI tổ chức ở Jakarta từ ngày 16 – 18/1. Ở mỗi giải đều có 4 đội tham dự. Ở giải dành cho nam, 4 đội góp mặt gồm IPC FC (Indonesia), Libido FC (Indonesia), Felda (Malaysia) và Hải Phương Nam. 4 đội dự giải nữ gồm Uni Jarkata (Indonesia), UPI Bandung (Indonesia), Felda (Malaysia) và Thái Sơn Nam.
 
Trưa mai (16/1), đội futsal nam Hải Phương Nam sẽ ra quân gặp đội IPC FC (Indonesia), trong khi đó đội futsal nữ Thái Sơn Nam sẽ so tài cùng UPI Bandung (Indonesia).
 
Đội futsal nữ Thái Sơn Nam là đội futsal nữ duy nhất hiện nay ở Việt Nam. Lực lượng của đội cũng là nòng cốt cho ĐT nữ futsal Việt Nam tham dự SEA Games cũng như các giải của AFC. Việc dự giải Indonesia của đội futsal nữ Thái Sơn Nam nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho ĐT futsal nữ QG tham dự giải vô địch châu Á lần đầu tiên do AFC tổ chức ở Malaysia vào tháng 9/2015. 
 
Đội Futsal nữ Thái Sơn Nam 
 
HLV Trưởng của đội là ông Trương Quốc Tuấn, vốn là cựu tuyển thủ ĐT futsal nam Việt Nam, và từng đưa ĐT futsal nữ Việt Nam giành HCB ở SEA Games 26.
 
Hải Phương Nam là đội vừa đoạt chức vô địch giải futsal các đội mạnh TP.HCM mở rộng – Cup LS 2014 sau chiến thắng 3-2 trước ĐKVĐ Thái Sơn Nam ở trận chung kết. Thành phần của đội được bổ sung thêm một số cầu thủ trẻ của Thái Sơn Nam và Tân Hiệp Hưng, trong đó có nhiều cầu thủ sẽ được tập trung vào đội tuyển futsal để tham dự giải quốc tế ở Croatia đầu tháng 2/2015.
 
HLV trưởng Hải Phương Nam là ông Nguyễn Tuấn Anh. Ngoài ra, BHL cũng được tăng cường trợ lý thủ môn, cựu tuyển thủ QG Đặng Phước Anh.
Nguồn: bongdaplus.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA