Khai mạc BTV Cup 2013: B.Bình Dương khởi đầu thuận lợi

Chiều nay (25/10), giải bóng đá quốc tế BTV Cup 2013 đã chính thức khởi tranh trên SVĐ Bình Dương. Tại trận ra quân, chủ nhà B.Bình Dương đã giành thắng lợi với tỷ số 4-0 trước CLB REAC Sportiskola của Hungary.

B.Bình Dương ra quân thắng lợi tại BTV Cup 2013

Sau ít phút đầu nhập cuộc với sự thận trọng, B.Bình Dương dần dần kiểm soát thế trận và liên tục gây sức ép bên phần sân đội bạn. Khá nhiều cơ hội được tạo ra nhưng phải đến phút 40, đội bóng đất Thủ mới khai thông bế tắc bằng bàn mở tỷ số 1-0 do công của Anh Đức.

Sang hiệp hai, B.Bình Dương càng đá càng hứng khởi và có được bàn thắng thứ 2 ở ngay phút 47. Nhận đường chuyền của Jose Nsi, Anh Đức khéo léo hãm bóng bằng ngực rồi dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0.

Đến phút 70, đội khách thi đấu thiếu người khi Szeker David phải nhận thẻ đỏ rời sân . Ngay lập tức, B.Bình Dương tận dụng lợi thế để nâng tỷ số lên 3-0 sau pha dứt điểm của Trọng Hoàng.

Trong những phút còn lại dù vẫn chơi áp đảo nhưng B.Bình Dương chỉ ghi thêm 1 bàn thắng do công của Abass.

Với chiến thắng 4-0, B.Bình Dương đã có màn ra mắt thành công trước khán giả nhà. Trong khi đó, ở trận đấu diễn ra trước đó, một đại diện khác của V-League là ĐTLA đã thất bại 1-3 trước Tuyển SV Hàn Quốc.

Chiều mai (26/10), BTV Cup 2013 tiếp tục diễn ra với lượt trận đầu tiên của bảng B. ĐT U23 Việt Nam sẽ xuất trận vào lúc 18h00 gặp đối thủ là Semen Padang- CLB ĐKVĐ giải ngoại hạng Indonesia. Trước đó sẽ là cuộc so tài giữa Đồng Nai và Bangu Athletico.

Nguồn: vff.org.vn