Steaua Bucharest 0-5 Man City: Đá hỏng 2 quả phạt đền, Aguero vẫn có hat-trick

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng với sức mạnh vượt trội, Man City vẫn dễ dàng đánh bại chủ nhà Steaua Bucharest với cách biệt 5 bàn không gỡ ở lượt đi vòng sơ loại cuối cùng Champions League.

Các học trò của HLV Pep Guardiola đã có thể mở tỷ số trận đấu ở ngay phút thứ 7 nếu Sergio Aguero thực hiện thành công quả phạt đền mà Raheem Sterling đem lại. Tuy nhiên, không phải chờ đợi lâu. Đến phút 13, các cầu thủ Man City đã có được bàn thắng phá vỡ thế cân bằng của trận đấu. Tuy David Silva là người ghi bàn nhưng Sterling là người có công lớn nhất khi cướp bóng thành công rồi căng ngang thuận lợi cho David Silva dứt điểm thoải mái.


David Silva đã mở tỷ số trận đấu ở phút 13

Đến phút 20, Man City tiếp tục được hưởng một quả phạt đền khi Kolarov bị phạm lỗi trong vòng cấm. Và giống như lần trước, Aguero tiếp tục đá hỏng quả phạt đến thứ hai của trận đấu. Phải mãi tới phút 41, tiền đạo người Argentina mới khai hỏa trong trận đấu. Một pha dứt điểm một chạm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm sau khi bóng nảy ra từ chân Sterling.


Aguero đá hỏng phạt đền 2 lần liên tiếp

Sang hiệp hai, Man City tiếp tục làm chủ trận đấu. Họ dễ dàng có thêm được 3 bàn thắng nữa. Trong đó, Aguero đã hoàn thành cú hat-trick của mình với các bàn thắng ở phút 78 và 89. Bàn còn lại được ghi do công của Nolito ở phút 49.


Aguero vẫn hoàn thành cú hat-trick dù đá hỏng phạt đền

Nolito cũng góp công trong chiến thắng của Man City

Thắng trận này, Man City có lợi thế rất lớn ở trận lượt về diễn ra vào hôm 25/8 tới. Thực tế, với lợi thế 5 bàn sân khách, Man City dường như chắc chắn đã lọt vào vòng bảng Champions League.

Đội hình ra sân

Steaua Bucharest (4-2-3-1): Nita – Enache, Tamas, Tosca, Momcilovic –  Achim (Bourceanu 46′) – Sulley (Popescu 67′) – Popa, Stanciu, Hamroun – Golubovic (Tudorie 46′).

Man City (4-5-1): Caballero – Zabaleta (Sagna 69′), Otamendi, Stones, Kolarov (Clichy 75′) – De Bruyne (Fernando 79′), Fernandinho, Silva, Sterling, Nolito – Sergio Aguero

Ghi bàn: David Silva 13′, Sergio Aguero (41′, 78′, 89′), Nolito 49′

Kết quả các trận đấu khác

Ajax 1-1 Rostov

Dinamo Zagreb 1-1 Salzburg

Koebenhavn 1-0 Nicosia

Young Boys 1-3 Moenchengladbach

 
Nguồn: TT&VH