Real Madrid bại trận trước Paris Saint Germain trên đất Mỹ

Real Madrid đã có sự khởi đầu không thuận lợi tại giải International Champions Cup 2016 trên đất Mỹ khi để thua đậm 1-3 trước Paris Saint Germain.

Real Madrid (áo trắng) bại trận trước PSG.


Nanitamo Ikone, Thomas Meunier (cú đúp) là những người ghi bàn cho PSG, trong khi bàn thắng của Real Madrid thuộc về Marcelo từ chấm 11m.

Thất bại của Real Madrid không quá bất ngờ khi mà những Ramos, Pepe, Modric, Kroos, Bale và Ronaldo chưa tập trung, trong khi PSG vẫn có nhiều ngôi sao như Cavani, Pastore.

Ở trận đấu này, PSG khởi đầu thuận lợi hơn và sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước 1-0 sau màn solo của Nanitamo Ikone ở ngay phút thứ 2.

Bất ngờ phải nhận bàn thua, Real Madrid đã dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng “bế tắc” trong việc tìm đường vào khung thành PSG.

Tấn công mà không ghi bàn thắng, Real đã liên tiếp phải nhận hai bàn thua nữa ở các phút 35 và 40, đều do công của Thomas Meunier, trong đó có bàn thắng tuyệt đẹp sau pha dứt điểm từ khoảng cách gần 20m.

Cuối hiệp 1, Marcelo ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Real Madrid từ chấm 11m.

Sang hiệp 2, huấn luyện viên Zidane đã quyết định thay toàn bộ đội hình. Enzo Zidane con trai của vị “thuyền trưởng” người Pháp là một trong những người được vào sân.

Với đội hình toàn những cầu thủ trẻ, song Real lại thi đấu đầy hứng khởi và tạo ra sức ép về phía PSG, tuy nhiên, trong suốt 45 phút của hiệp 2 các học trò của Zidane không thể nào có được bàn thắng và chịu thua chung cuộc 1-3./.

Nguồn: vietnam+