Ramos phản lưới nhà, Real đứt mạch bất bại trong ngày tái đấu Sevilla

Như vậy là chuỗi trận bất bại của đội bóng Hoàng gia chỉ dừng lại ở con số 40.

Trận tái đấu trong khuôn khổ La Liga giữa hai đội cực kỳ quan trọng. Cả hai đều tung ra đội hình mạnh nhất của mình, các trụ cột trở lại sau khi được cho nghỉ ở trận đấu hồi giữa tuần. Sau tiếng còi khai cuộc, hai đội nhập cuộc đầy thận trọng và chơi khá an toàn ở những phút đầu.

 - Bóng Đá

Thế trận diễn ra khá tẻ nhạt khi mà cả hai đội chưa chủ động tấn công. Phải đến phút thứ 15, tình huống đáng chú ý đầu tiên mới được tạo ra. Sergio Ramos bạt cao đánh đầu từ một tình huống đá phạt góc, tuy nhiên bóng đi không chuẩn xác. 4 phút sau, Sevilla đáp trả bằng pha đánh đầu cận thành của N’Zonzi, đáng tiếc bóng lại bay vọt xà.

Những phút tiếp theo, thế trận diễn ra khá cân bằng với những tình huống ăn miếng trả miếng giữa hai đội. Phút 35, Sevilla có pha phối hợp trung lộ khá đẹp mắt, đáng tiếc cú sút cuối cùng của Samir Nasri lại đưa bóng đi đúng vị trí của thủ thành Navas.

Phút 40, Karim Benzema có đường căng ngang cực kỳ thuận lợi cho Ronaldo, không hiểu sao tiền đạo người Bồ Đào Nha lại bỏ lỡ cơ hội ngon ăn do người đồng đội tạo ra. Ca hai đội rời sân tạm nghỉ mà không có bàn thắng nào được ghi.

 - Bóng Đá

Bước sang hiệp hai, Sevilla đẩy cao đội hình chủ động tấn công ngay từ những phút đầu. Phút 47, Vazquez có cú đá vô cùng khó chịu trong vòng cấm buộc thủ thành Navas phải đẩy bóng cứu thua. Chỉ 5 phút sau, Real đáp trả bằng một tình huống đột phá và dứt điểm của Marcelo, đáng tiếc cú sút bằng chân phải của anh đưa bóng đi vọt xà.

Sevilla bắt đầu bộc lộ những sai lầm ở hàng phòng ngự khi để Ronaldo liên tiếp có cơ hội trong vòng cấm. Phút 61, cú phá bóng của một cầu thủ chủ nhà đập trúng người Toni Kroos đổi hướng đi đến đúng vị trí của Ronaldo trong vòng cấm, thế nhưng đường chuyền sau đó của tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bị bắt bài.

Đến phút 67, Real đã có bàn mở tỷ số. Pha bứt tốc quá nhanh của Carvajal và thủ môn Sevilla đã mắc lỗi khi truy cản. Trọng tài chính Hernandez rất nhanh chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Ronaldo đã không mắc bất cứ sai lầm nào để đưa Kền kền dẫn trước với tỷ số 1-0.

 - Bóng Đá

Những phút tiếp theo, Sevilla dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Đến phút 85, tỷ số được cân bằng. Xuất phá từ một pha đá phạt chếch về bên phía cánh phải, Segio Ramos trong một pha nỗ lực cản phá đã lóng ngóng phản lưới nhà.

 - Bóng Đá

Đến phút 90+2, Sanchez Pijzuan nổ tung bởi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của đội chủ nhà. Tân binh Jovetic có pha cứa lòng cực kỳ hiểm hóc từ ngoài vòng cấm, thủ thành Navas mặc dù đã chạm được bóng nhưng chừng đó là không đủ để cứu lấy một bàn thua cho Real. Như vậy mạch trận bất bại của Kền kền chính thức bị cắt đứt.

 - Bóng Đá

Chung cuộc: Sevilla 2-1 Real Madrid

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

Nguồn: bongda.com.vn