Jose Mourinho đẩy 2 hậu vệ dọn đường đón nhà vô địch châu Âu

Theo Manchester Evening News, HLV Jose Mourinho chuẩn bị đẩy đi 2 hậu vệ Phil Jones và Marcos Rojo để "dọn đường" đón trung vệ của Southampton Jose Fonte, người vừa có đóng góp quan trọng giúp Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016.

Không giống như Blind, Phil Jones và Marcos Rojo không được Mourinho đảm bảo vị trí

Theo tờ báo cú trụ sở tại thành phố Manchester này, Quỷ đỏ đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ hậu vệ Jose Fonte từ đội bóng thành phố cảng Southampton.

Việc Jose Mourinho liên hệ với Jose Fonte là hoàn toàn có thật. Bởi đích thân hậu vệ 32 tuổi này đã xác nhận thông tin này: “Tôi không phủ nhận Man United là một trong nhữngCLB lớn nhất thế giới và tôi hạnh phúc khi được liên hệ với họ”. Trong cuộc đối đầu với MU tại vòng 2 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, Jose Fonte cũng bị cổ động viên Southampton chỉ trích do thi đấu không mấy quyết tâm, mà tình huống đáng nói nhất là pha kèm người không tốt để tiền đạo Ibrahimovic đánh đầu mở tỉ số.

Jose Fonte nhiều khả năng chia tay Southampton trước ngày 2/9

Về phía Jose Mourinho, tuần trước chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ mua thêm 1 cầu thủ nữa ở kì chuyển nhượng hè này và theo Manchester Evening News, đó chính là Jose Fonte, người được tân HLV trưởng MU đánh giá rất cao nhờ thể hình lý tưởng và kinh nghiệm 6 năm thi đấu tại Anh, trong đó có 4 mùa liên tiếp cùng Southampton thi đấu tại Premier League, và giúp đội bóng này mùa trước xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 6 (đứng ngay sau MU).

Hiện ở MU, cặp trung vệ Eric Bailly và Daley Blind đang đá rất tốt kể từ đầu mùa. Chưa kể, Man United còn có 1 trung vệ rất chất lượng khác là Chris Smalling, nhưng Jose Mourinho vẫn muốn mang về thêm 1 trung vệ nữa ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 để chính thức chốt danh sách 24 cầu thủ chinh chiến trên tất cả 4 mặt trận với khoảng 60 trận đấu mùa này của MU.

Cũng theo Manchester Evening News, thì để dọn chỗ cho nhà vô địch châu Âu, Jose Mourinho buộc phải đẩy đi 2 hậu vệ, đó là Phil Jones và Marcos Rojo, những người có tương lai bất ổn và đang rục rịch tìm bến đỗ mới vì chưa đá trận chính thức nào cho Quỷ đỏ dưới thời Jose Mourinho.

Nguồn: TTVN