Champions League 2016/17 ngày 19/10: Real Madrid phô diễn sức mạnh, Juve thắng hú vía trên sân khách

Với sức mạnh vượt trội, Real Madrid không gặp nhiều khó khăn để "đè bẹp" Legia Warsaw ngay tại sào huyệt Santiago Bernabeu.

Real Madrid có chiến thắng 5-1 trước Legia Warsaw và tràn trề cơ hội sớm giành vé đi tiếp tại Champions League 2016/17.

Đội bóng hoàng gia TBN chỉ mất 16 phút để có được bàn thắng mở tỷ số. Trong một pha tấn công tưởng như không có gì nguy hiểm, Bale nhận bóng từ Danilo rồi ung dung đi bóng vào khu vực cấm địa đội khách trước khi tung ra cú dứt điểm rất căng, tung lưới Legia Warsaw.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 3 phút sau, cách biệt được gia tăng. Lần này, người lập công là Marcelo nhờ một pha phối hợp đồng đội của Karim Benzema.

Với lợi thế dẫn trước khá sớm, Real Madrid không muốn dừng lại nhưng chính sự căng tràn tự tin đã khiến họ phạm phải sai lầm. Danilo phạm lỗi vô duyên với Radovic trong vòng cấm và trọng tài chính không ngần ngại cho Legia Warsaw được hưởng một quả phạt đền. Chính tiền đạo này của đại diện đến từ Ba Lan là người thực hiện thành công quả 11m, mang về bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Legia Warsaw.

Mặc dù vậy, với sức mạnh vượt trội hoàn toàn đối thủ, Real Madrid biết cách để “đàn áp” đội khách. Phút 37, bàn thắng thứ ba đến với Los Blancos như một hệ quả tất yếu. Cú dứt điểm quyết đoán của Asensio sau pha nhả bóng lại của Cristiano Ronaldo khiến mảnh lưới của Legia Warsaw một lần nữa vang lên còn cầu trường Bernabeu như nổ tung trong tiếng hò reo cổ vũ của người hâm mộ. 3-1 là tỷ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid vẫn liên tục ép sân, khiến Legia Warsaw bị dồn vào thế phải chống đỡ. Chính sức mạnh “huỷ diệt” của Kền kền trắng đã khiến đại diện từ Ba Lan gần như không thực hiện được tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành của thủ môn Keylor Navas.

Phút 68, tỷ số là 4-1 nghiêng về phía Real Madrid nhờ công của Vazquez trước khi Morata ấn định chiến thắng 5-1 cho đội chủ sân Bernabeu ở phút thứ 84.

Thắng dễ Legia Warsaw, Real Madrid đã có 7 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên của vòng bảng và đang tràn trề cơ hội sớm giành vé đi tiếp. Bởi lẽ, 2 tuần sau, Real Madrid sẽ tái đấu Legia Warsaw và nếu một lần nữa vượt qua đối thủ dưới cơ này, thầy trò HLV Zinedine Zidane coi như sẽ được nghỉ sớm 2 vòng đấu. 

Kết quả Champions League 2016/17 ngày 19/10: Real Madrid phô diễn sức mạnh, Juve thắng hú vía trên sân khách - Ảnh 1.

Kết quả các trận đấu Champions League 2016/17 diễn ra vào rạng sáng 19/10

Ở một số trận đấu khác, Dortmund có được chiến thắng 2-1 trên sân Sporting, Leicester City hạ gục Kobenhavn nhờ bàn thắng duy nhất của Mahrez, Juventus thắng hú vía Lyon trong khi đó Bayer Leverkusen và Tottenham chia điểm trong trận hòa không bàn thắng.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Real Madrid: Navas, Danilo, Pepe, Varane, Marcelo, James Rodriguez, Kroos, Asensio, Bale, Benzema, Ronaldo.

Dự bị: Casilla, Carvajal, Nacho, Kovacic, Lucas, Morata, Isco.

Legia Warsaw: Malarz, Bereszýnski, Bzezniczak, Czerwinski, Hlousek, Moulin, Odjidja, Jodlowiec, Radovic, Kucharczyk, Guilherme.

Dự bị: Cierzniak, Dabrowski, Qazaishvili, Nikolic, Kopczynski, Hamalainen, Broz

Nguồn: thethao.vtv.vn