CẬP NHẬT tin sáng 28/1: Man City gặp Liverpool. Atletico bị loại. Juve đại thắng Inter

Chelsea muốn tái ngộ Claudio Ranieri, De Bruyne dính chấn thương, Man City gặp Liverpool ở Chung kết Cúp Liên đoàn Anh, Atletico bị loại ở Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha là những tin tức đáng chú ý trong bản tin sáng ngày 28/1. 

Man City đã giành vé vào Chung kết Cúp Liên đoàn Anh

Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha: Atletico Madrid bị loại, Barca đi tiếp

Ở lượt về Tứ kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Barcelona đã lội ngược dòng đánh bại Athletic Bilbao với tỉ số 3-1 trên sân nhà nhờ các bàn thắng của Suarez, Pique và Neymar. Chung cuộc sau 2 lượt trận, đội bóng của HLV Enrique hạ gục đối thủ với tổng tỉ số 5-2 để giành vé vào Bán kết.


Suarez và Neymar đã ghi bàn ở trận này

Trong khi đó, Atletico Madrid gây thất vọng rất lớn khi bại trận 2-3 ngay trên sân nhà Vicente Calderon trước Celta Vigo. Sau 2 lượt trận, đội bóng của HLV Diego Simeone đã thua Atletico Madrid với tổng tỉ số là 2-3. 


Celta Vigo đã loạt Atletico Madrid khỏi Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha

Lượt đi Bán kết Coppa Italia: Juventus thắng Inter 3-0

Tại Bán kết lượt đi Coppa Italia, Juvetus đánh bại Inter Milan với tỉ số 3-0. Tiền đạo Morata lập một cú đúp trong trận này (36’ và 63’), trong đó có 1 cú đá phạt đền thành công. Inter chỉ còn thi đấu với 10 người từ phút 70 sau thẻ đỏ của Murillo. Dybala khép lại chiến thắng cho Juventus với bàn thắng ở phút 83. Với kết quả cách biệt 3-0, Juventus coi như đã đặt 1 chân vào trận Chung kết. 


Juventus có lợi thế lớn sau khi thắng Inter 3-0 ở lượt đi Bán kết Coppa Italia

Cúp Liên đoàn Pháp: PSG gặp Lille ở Chung kết

Ở Bán kết Cúp Liên đoàn Pháp, PSG đánh bại Toulouse 2-0 nhờ các bàn thắng của Di Maria (72′) và Lavezzi (65′). PSG sẽ gặp Lille, đội thắng Bordeaux 5-1, trong trận Chung kết.

Chelsea muốn tái ngộ Claudio Ranieri

Tờ Telegraph (Anh) cho biết Chelsea muốn bổ nhiệm Claudio Ranieri làm HLV mới sau khi sa thải Jose Mourinho vào tháng trước. HLV 64 tuổi người Italy đã giúp Leicester dẫn đầu Premier League mùa này. Ông từng dẫn dắt Chelsea từ năm 2000 đến 2004 nhưng không đạt được danh hiệu nào. Chelsea đã bổ nhiệm Guus Hiddink làm HLV tạm thời nhưng họ vẫn đang tìm một HLV có thể dẫn dắt Chelsea trong thời gian dài.


HLV Claudio Ranieri từng dẫn dắt Chelsea trong quá khứ

Gervinho chính thức sang Trung Quốc thi đấu

Cựu tiền đạo của Arsenal Gervinho đã chuyển sang CLB của Trung Quốc là Hebei China Fortune FC từ AS Roma với giá 18 triệu euro. Cầu thủ 28 tuổi người Bờ Biển Ngà cập bến Roma vào năm 2013 từ Arsenal với giá 8 triệu euro. Anh đã thi đấu 71 trận cho Roma và ghi được 17 bàn thắng. Ở mùa giải này, Gervinho đã thi đấu 17 trận ở mọi đấu trường, trong đó anh ghi 7 bàn và thực hiện 2 kiến tạo cho đội bóng của Italy.

De Bruyne dính chấn thương

Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City đã dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 vừa qua của đội bóng chủ sân Etihad trước Everton tại Cúp Liên đoàn Anh. “Thật khó để xác định chấn thương của De Bruyne. Cậu ấy đang được bác sĩ chăm sóc. De Bruyne có thể dính chấn thương dây chằng giữa. Ngày mai chúng tôi sẽ có thêm tin tức về chấn thương của cậu ấy”, HLV Pellegrini phát biểu sau trận đấu. De Bruyne đã ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Everton.


De Bruyne dính chấn thương ở trận thắng Everton 3-1 của Man City

Nguồn: TT&VH