CẬP NHẬT sáng 14/2: M.U theo sát ‘máy ghi bàn’ của Serie A. Wenger gây sốc trước đại chiến với Bayern

Man United theo sát ‘máy ghi bàn’ Serie A. Man City trả giá đắt cho ngôi nhì bảng Premier League. Arsene Wenger gây sốc trước đại chiến với Bayern Munich. Đó là những tin nổi bật sáng 14/2/2017.

Man United theo sát “máy ghi bàn” của Serie A

Man United đang theo sát tiền đạo Andrea Belotti của Torino. Chân sút 23 tuổi có phong độ rất cao từ đầu mùa giải và đã ghi được 17 bàn sau 21 trận ra sân cho Toro ở Serie A. Những màn trình diễn ấn tượng của Belotti thu hút mối quan tâm của cả Chelsea, Liverpool và Arsenal. Man United mới đây đã cử tuyển trạch viên tới Italy theo dõi anh thi đấu. Ý thức rõ về mối quan tâm của các đội bóng hàng đầu Premier League và cả Real Madrid, Torino không hề có ý định để tiền đạo số 1 của họ ra đi dễ dàng. Được biết, phí giải phóng hợp đồng của Belotti lên tới 84 triệu bảng.

Vòng 25 Premier League: Man City trả giá đắt cho ngôi nhì bảng

Man City đánh bại chủ nhà Bournemouth 2-0 trong trận đấu muộn nhất vòng 25 Premier League nhờ công Raheem Sterling và pha phản lưới của Tyrone Mings nhưng trả giá đắt cho chiến thắng khi tiền đạo tân binh đang vào phom Gabriel Jesus dính chấn thương mắt cá phải rời sân đầu hiệp 1. Thắng lợi này giúp City lên nhì bảng Premier League với 8 điểm kém Chelsea dẫn đầu. Trong khi đó thất bại thứ 13 từ đầu mùa khiến Bournemouth đứng im ở vị trí thứ 14 trên BXH.

Arsene Wenger gây sốc trước đại chiến với Bayern Munich

Trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich, ông Arsene Wenger gây sốc với các ngôi sao Arsenal khi vẫn quyết định để thủ thành David Ospina bắt chính bất chấp Petr Cech mới là thủ môn số 1 của Pháo thủ, dày dạn kinh nghiệm thi đấu ở đẳng cấp cao nhất và từng vô địch Champions League cùng Chelsea. Bình thường, ông Wenger vẫn dùng Ospina bắt chính ở cúp Châu Âu còn Cech bắt chính ở Premier League nhưng cuộc chiến với Bayern quá quan trọng và khó khăn nên quyết định vẫn dùng Ospina bắt chính của ông khiến nhiều người bất ngờ.

Vòng 24 Serie A: Hòa Lazio, Milan vẫn xếp thứ 7

Sau chiến thắng may mắn trước Bologna ở vòng trước, Milan để chủ nhà Lazio cầm hòa 1-1 ở vòng 24 Serie A và vẫn xếp thứ 7, kém Juventus đầu bảng tới 19 điểm. Biglia đưa Lazio vượt lên dẫn trước với quả 11m thành công trước khi Suso gỡ hòa cho Milan vào cuối trận. Như vậy, trong 6 trận Serie A gần nhất, Milan chỉ thắng được đúng 1 trận. Milan tạm xếp thứ 7, vẫn nằm ngoài nhóm dự cúp Châu Âu mùa tới trong khi Lazio xếp ngay trên ở vị trí thứ 6 với 3 điểm nhiều hơn.

Barca tìm người thay Aleix Vidal

Chấn thương nghiêm trọng trong trận thắng Alaves khiến Aleix Vidal dự kiến nghỉ đấu đến hết mùa này và Luis Enrique thừa nhận Barca cần tìm người thay thế Vidal. Sau khi Daniel Aves rời sang Juventus, Barca không có hậu vệ phải thực thụ. Enrique kéo Sergi Roberto từ tiền vệ trung tâm xuống đá hậu vệ phải cùng với Aleix Vidal. “Chúng tôi không có nhiều lựa chọn cho vị trí này và cần phải tìm người thay thế phù hợp”, HLV Barca nói trong cuộc họp báo trước trận đấu với PSG ở vòng 1/8 Champions League.

Nguồn: TT&VH