“Thương binh” Tấn Tài xúc động trước món quà bất ngờ từ các đồng đội

Hậu vệ Huỳnh Tấn Tài đã không giấu được những giọt nước mắt xúc động khi chứng kiến các đồng đội giơ cao chiếc áo đấu mang số 13 của mình, chạy về phía khán đài để thể hiện động tác ăn mừng bàn thắng mở tỷ số trong trận gặp U23 Malaysia. 

Hình ảnh giàu xúc động trên sân Bishan

Không may gặp phải chấn thương nặng ngay tại trận đấu ra quân của U23 Việt Nam tại SEA Games 28, hậu vệ Huỳnh Tấn Tài đã buộc phải trở thành khán giả bất đắc dĩ nhìn các đồng đội thi đấu dưới sân. Hiểu tâm trạng của bạn, các tuyển thủ U23 Việt Nam ngày nào cũng gặp gỡ hỏi thăm, động viên để Tấn Tài vơi đi nỗi buồn. Đáp lại tình cảm của các đồng đội, dù vẫn còn di chuyển khó khăn do chân chưa tháo bột, nhưng Tấn Tài vẫn cố gắng tới sân Bishan để cổ vũ tinh thần cho U23 Việt Nam trong trận đấu quan trọng với U23 Malaysia.

Sau khi Hồng Quân ghi bàn mở tỷ số từ chấm 11m, người bạn thân của Tấn Tài là Ngọc Thắng đã chạy rất nhanh về khu vực kỹ thuật để mang chiếc áo đấu số 13 của Tấn Tài trở lại sân và cùng các đồng đội giơ cao hướng về phía khán đài nơi Tấn Tài ngồi. Hình ảnh xúc động này cũng chính là thông điệp mà U23 Việt Nam gửi tới Tấn Tài: Dù không thể thi đấu nhưng Tấn Tài vẫn là thành viên của U23 Việt Nam và bàn thắng đầu tiên vào lưới U23 Malaysia chính là sự tri ân những nỗ lực tột cùng của Tấn Tài trong suốt thời gian qua.

Quá bất ngờ trước món quà của các đồng đội, Tấn Tài “đứng hình” trong giây lát, sau đó mới chợt sực tỉnh, quên cả cái chân vẫn còn bó bột, đứng bật dậy vẫy tay cảm ơn, mắt đỏ hoe vì xúc động.

Sau trận đấu, Tấn Tài xuống sân chúc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, nhưng hậu vệ này vẫn không thể kìm nén được cảm xúc của mình

Tấn Tài tâm sự: “Chưa bao giờ tôi lại cảm thấy ấm áp và hạnh phúc như ngày hôm nay. Xin cảm ơn các đồng đội, cảm ơn thầy Miura. Dù không thể tiếp tục thi đấu tại SEA Games 28, nhưng tôi sẽ luôn đồng hành cùng U23 Việt Nam và mong rằng các đồng đội sẽ giữ vững niềm tin, bản lĩnh để mang vinh quang về cho Tổ quốc”.

Sáng ngày 3/6, Tấn Tài sẽ được Phó Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi đưa về nước để tiếp tục điều trị. Hy vọng, Tấn Tài sẽ sớm hồi phục để trở lại với sân cỏ.