U13 bóng đá học đường Yamaha đi thi đấu tại Nhật Bản

Hôm qua (21/8), đội tuyển U.13 Bóng đá học đường Yamaha 2016 đã lên đường tới Nhật Bản du đấu. Chuyến đi dài 6 ngày và có sự hiện diện của Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ.

22/08/2016 10:47:22

Sau 1 tuần tập luyện hăng say và cho thấy sự tiến bộ rõ rệt cả về chuyên môn lẫn ý thức kỷ luật, đồng đội, các học trò của 2 HLV Nguyễn Thành Công và Nguyễn Huy Hoàng đã sẵn sàng cho những thử thách hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và bổ ích tại Nhật Bản sắp tới.

Trước giờ lên đường, đội nhận được sự an ủi, động viên và cổ vũ tinh thần rất lớn từ người thân của các cầu thủ. Hầu hết đều lần đầu tiên được ra nước ngoài nên những cầu thủ nhí đang rất háo hức và xen lẫn sự hồi hộp khi lên đường đến đất nước Mặt trời mọc.

Sau khi ổn định đội hình và chuẩn bị làm thủ tục, HLV Huy Hoàng tập trung các học trò và căn dặn: “Chuyến đi này rất quan trọng. Nó không chỉ có ý nghĩa với các con. 16 cầu thủ tại đây là đại diện cho phong trào bóng đá học đường ở lứa tuổi của mình, mỗi một cá nhân đều là một đại diện của đất nước, của thế hệ tương lai.

Vì thế các con phải nhớ thật kỹ, mọi hành động của mình đều sẽ ảnh hưởng lớn đến cả đất nước chúng ta. Thầy hy vọng các con sang đó sẽ học hỏi thêm được nhiều điều bổ ích và góp phần làm đẹp hình ảnh đất nước Việt Nam trong mắt bạn bè thế giới”.