Giao hữu gây quỹ từ thiện, ĐT các ngôi sao ĐNÁ – ĐT Indonesia: 0-1

Tối qua (11/5), trên SVĐ Gelora Bung Karno (Jakarta, Indonesia) đã diễn ra trận đấu giao hữu gây quỹ ủng hộ nạn nhân của cơn bão Hải Yến giữa ĐT các ngôi sao Đông Nam Á và ĐT Indonesia. Trong trận đấu giàu ý nghĩa này, cả 3 tuyển thủ của Việt Nam gồm Công Vinh, Văn Quyết và Đình Luật đều góp mặt trong đội hình xuất phát.

ĐT các ngôi sao ĐNÁ và ĐT Indonesia cùng nhau cống hiến trong một trận đấu giàu ý nghĩa

Ngoại trừ các tuyển thủ của chủ nhà Indonesia, đúng như  tên gọi, ĐT các ngôi sao Đông Nam Á đã quy tụ những gương mặt xuất sắc nhất của bóng đá Đông Nam Á ở vào thời điểm này. Tuy nhiên, do không có nhiều thời gian tập luyện và lắp ghép đội hình, nên ĐT các ngôi sao Đông Nam Á đã chưa phát huy được hết sức mạnh của mình. Trong khi đó, với sự gắn kết sẵn có, lại được sự cổ vũ nhiệt tình của rất đông khán giả nhà, ĐT Indonesia đã có sự thể hiện khá tốt trên sân và giành thắng lợi với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Talaohu Abdul Mushafry, từ một tình huống phạt góc ở phút 13.

Phát biểu sau trận đấu, ông Rajagobal –HLV trưởng ĐT các ngôi sao Đông Nam Á- nói: “Tôi rất ấn tượng với những gì mà các cầu thủ đã thể hiện. Chúng tôi không có nhiều thời gian để tập luyện cùng nhau, các cầu thủ Thái Lan cũng chỉ đến vào ngày hôm nay và không thể tham gia vào khâu chuẩn bị. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tạo được một số cơ hội tốt và tỷ số 0-1 cũng không phải là kết quả tồi”.

Trong khi đó, HLV Alfred Riedl người đang dẫn dắt đội tuyển Indonesia tiếc nuối: “Tôi mong chờ một trận đấu tốt hơn về mặt kỹ thuật nhưng trời mưa đã làm ảnh hưởng đến lối chơi của hai đội. Chúng tôi có khoảng 10 cơ hội ở trận đấu này nhưng lại chỉ ghi được 1 bàn vì kỹ thuật thôi là chưa đủ. Hơn nữa, thủ môn của đội bạn (Hassan Sunny) đã chơi quá tốt”.

Toàn bộ số tiền bán vé thu được từ trận đấu này được quyên góp để ủng hộ nạn nhân của cơn bão Hải Yến (Hayian).

Nguồn: vff.org.vn