Xuân Trường được đánh giá cao ngày khai mạc K.League

Chuyên gia John Duerden nhận định sự xuất hiện của tiền vệ Lương Xuân Trường ở Incheon United trở thành một trong những gương mặt đáng chú ý ở giải K.League mùa giải mới.

Lương Xuân Trường nằm trong số những cái tên thu hút sự chú ý ở giải K.League mùa giải mới. Ảnh: Incheon United.

Tuần sau, giải K.League mùa 2016 sẽ khai màn với loạt trận diễn ra vào ngày thứ bảy (12/3) và chủ nhật (13/3). Theo nhà báo kỳ cựu John Duerden chuyên phân tích bóng đá châu Á, giải K.League năm nay phần nào mất đi sự hấp dẫn vốn có vì giải Vô địch Quốc gia Trung Quốc mới thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ nhờ chiêu mộ hàng loạt tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu.

Tuy nhiên, giải bóng đá cao nhất trên xứ sở Kim chi vẫn còn rất nhiều điều thú vị khi 12 đội bóng bước vào tranh tài trong thời gian 9 tháng tới. Lúc này, Incheon United có thể tạo ra làn gió mới giúp giải Vô địch Quốc gia Hàn Quốc tăng thêm sự hấp dẫn.

Trong kỳ chuyển nhượng qua, họ đã chiêu mộ nhiều cầu thủ nước ngoài hòng tạo ra chiều sâu đội hình. Năm 2015, đội bóng này có sự phục vụ của tiền đạo 31 tuổi người Bỉ Kevin Oris, từng thi đấu khá thành công trong màu áo Jeonbuk Motors.

Ngoài ra, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị trong lối chơi Incheon United. Được biết, tiền vệ 20 tuổi trở thành cầu thủ đầu tiên của Đông Nam Á có cơ hội chơi bóng ở giải K.League sau một thời gian rất dài.

Nếu có thể thích nghi và để lại ấn tượng trong màu áo Incheon United, tên tuổi và đẳng cấp của Xuân Trường hứa hẹn sẽ được nâng tầm, cũng như mang đến niềm tự hào cho nền bóng đá Việt Nam

Trong bài viết trên báo Koreatimes, John Duerden chỉ đề cập đến Xuân Trường và Kevin Oris là hai nhân tố khiến bản thân ấn tượng nhất trong đội hình Incheon United. Điều này cho thấy bản hợp đồng mang tiền vệ trưởng thành từ học viện HAGL-Arsenal-JMG tới Hàn Quốc hồi năm ngoái không chỉ đơn thuần mang tính thương mại của Incheon United với Việt Nam. Đằng này, họ tin cầu thủ người Tuyên Quang có tài năng và tố chất phù hợp để thi đấu ở giải K.League.

Về phần mình, Xuân Trường cho biết sẽ cố gắng hết sức để có thể giành suất đá chính trong đội hình Incheon United.

Theo lịch thi đấu, Incheon United sẽ đá trận mở màn mùa giải mới bằng chuyến làm khách đến sân Jeju United vào ngày 13/3.

Nguồn: Zing News