Nữ trọng tài FIFA và mong ước giản dị ngày 8/3

Hà Thị Phượng, nữ trọng tài hiếm hoi của Việt Nam đạt chuẩn FIFA mong luôn giữ được sự tươi trẻ, xinh đẹp nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Hà Thị Phượng, nữ trọng tài hiếm hoi của Việt Nam đạt chuẩn FIFA mong luôn giữ được sự tươi trẻ, xinh đẹp nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Nu trong tai FIFA va mong uoc gian di ngay 8/3 hinh anh 1
Trong thể thao, phái yếu luôn chịu nhiều thiệt thòi, vất vả và hy sinh nhiều hơn nam giới. Hà Thị Phượng – nữ trọng tài xinh đẹp người Hải Phòng là một trong số đó.
Nu trong tai FIFA va mong uoc gian di ngay 8/3 hinh anh 2
Hà Thị Phượng đã đánh đổi cả tuổi thanh xuân để theo đuổi sự nghiệp thể thao nói chung và nghề trọng tài nói riêng. 
Nu trong tai FIFA va mong uoc gian di ngay 8/3 hinh anh 3
Nữ trọng tài sinh năm 1986 theo học Đại học TDTT Từ Sơn (Bắc Ninh) trong 4 năm. Sau đó, cô sẵn sàng chi tiền bạc và thời gian ra nước ngoài tham gia các khóa huấn luyện quốc tế, trước khi được công nhận là nữ trọng tài chuẩn FIFA năm 2015. 
Nu trong tai FIFA va mong uoc gian di ngay 8/3 hinh anh 4

Trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Hà Thị Phượng vẫn bắt đầu một ngày làm việc bình thường để chuẩn bị cho trận đấu vòng 9 V.League giữa CLB Hải Phòng vs Thanh Hóa ngày 12/3 tới. 

Phụ nữ theo sự nghiệp thể thao thường khó giữ được sự trẻ trung, vì họ phải dầm mưa nắng cả ngày ngoài sân đấu. Bởi vậy, Hà Thị Phượng chỉ có mong ước giản dị nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. 

Nu trong tai FIFA va mong uoc gian di ngay 8/3 hinh anh 6
“Là một nửa của thế giới, cũng như bao chị em phụ nhữ khác, mình luôn mong muốn giữ được vẻ tươi trẻ, xinh đẹp và gặp nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống”, nữ trọng tài FIFA chia sẻ. 

 

Nu trong tai FIFA va mong uoc gian di ngay 8/3 hinh anh 8
Ngoài công tác trọng tài, từ năm 2014 tới nay, Hà Thị Phượng đảm nhiệm vai trò nữ điều phối viên duy nhất tại V.League.

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, Hà Thị Phượng xin gửi lời chúc tới các chị em đang công tác trong lĩnh vực thể thao nói chung và bộ môn bóng đá nói riêng có một ngày 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè.

 

Nguồn: Zing.vn