Bác sĩ đội tuyển nữ lên tiếng về thông tin cầu thủ nữ mang thai khi đá SEA Games 29

Trong buổi giao lưu trực tuyến với báo điện tử VNExpress vào sáng 7/9, HLV Mai Đức Chung có kể chuyện một nữ tuyển thủ đang mang thai mấy tháng khi dự SEA Games 2017 tại Malaysia. Về việc này, bác sĩ Phạm Thị Thủy của Đội tuyển nữ Việt Nam đã lên tiếng.

“Tôi xin nói lại cho rõ là trước khi sang Malaysia tham dự SEA Games, có 3 nữ tuyển thủ vừa lập gia đình. Trong lần kiểm tra y tế ở Nhật Bản, chưa ai trong số 3 người phát hiện có thai. Sau khi trở về Việt Nam 2 ngày, chúng tôi tiếp tục kiểm tra sức khỏe bình thường rồi các em về nha chia tay gia đình bay sang Malaysia thi đấu. Nói chung việc kiểm tra sức khỏe trước SEA Games rất kỹ lưỡng, nếu lúc đó mà có dấu hiệu mang bầu thì không bao giờ tôi cho các em thi đấu”, bác sĩ Thủy chia sẻ.

Còn việc HLV Mai Đức Chung cho biết một nữ tuyển thủ sau SEA Games phát hiện mang thai, bác sĩ Thủy cho rằng việc đó là bình thường. “Tôi đã trao đổi, cầu thủ nữ này mới cấn bầu 3-4 tuần thôi. Không phải có thai được 3-4 tháng như HLV Mai Đức Chung lầm lẫn”, bác sĩ Thủy trả lời.

 

Nguồn: nld.com.vn