TPHCM làm lễ ra quân: Quyết tâm lọt vào tốp 3 tại mùa giải 2015

Sáng 2-4, tại hội trường sân Thống Nhất (Q.10, TPHCM) Liên đoàn Bóng đá TPHCM đã diễn ra buổi ra quân của Đội bóng đá nam TPHCM tham dự giải bóng đá Hạng I và Cup Quốc gia 2015.

Ông Trần Anh Tú – Chủ Tịch Liên Đoàn bóng đá TPHCM phát biểu tại buổi lễ xuất quân

CLB bóng đá TPHCM với nòng cốt là các cầu thủ trẻ được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Phùng Thanh Phương đã có những bước tiến bộ đáng kể trong những năm gần đây. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, BHL CLB đã chuẩn bị những điều kiện cần thiết về vật chất và nhân lực. Theo lộ trình mà Liên đoàn bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh đưa ra là sẽ có mặt tại V-League tại mùa bóng 2016, toàn đội rất quyết tâm thi đấu để có gắng nằm trong top 3 đội dẫn đầu tại mùa bóng này.

Động viên cầu thủ

Ra mắt trang phục thi đấu

Ông Trần Anh Tú – Chủ tịch LĐBĐ TPHCM chia sẻ: “Để lôi kéo khán giả đến sân, các cầu thủ phải có tinh thần chiến đấu hết mình, lăn xả. Có thể kết quả không được như ý muốn nhưng như vậy khán giả mới thật sự yêu mến. Mục tiêu theo lộ trình đặt ra là cố gắng đến năm 2016, đội bóng sẽ có mặt tại V-League. Nếu chúng ta đủ điều kiện thuận lợi thì chúng ta sẽ không bỏ lỡ cơ hội. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên đặt ra những bước dài quá, như vậy chúng ta sẽ bị vấp. Nếu cố gắng theo lộ trình thì việc đội bóng ở lại V-league sẽ là mục tiêu lâu dài”.
Cũng trong buổi ra quân, CLB đã ra mắt màu áo mới cho mùa giải năm nay.

Lãnh đạo Sở VH TT&DL, LĐBĐ TPHCM chụp hình lưu niệm với đội bóng.

Lãnh đạo chụp hình lưu niệm với đội bóng.

Nguồn: HFF

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA