CLB TPHCM sang tập huấn ở Campuchia

Lãnh đạo đội bóng TPHCM cho biết, CLB hạng Nhất này sẽ có chuyến tập huấn khoảng 1 tuần bắt đầu từ ngày 14/11.

Một trận đấu giữa CLB TPHCM (áo đỏ) và Vĩnh Long ở giải hạng Nhì năm 2013. Ảnh: Dương Thu

Một trận đấu giữa CLB TPHCM (áo đỏ) và Vĩnh Long ở giải hạng Nhì năm 2013. Ảnh: Dương Thu

Theo đó, ngày 14/11, đội bóng TPHCM sẽ có chuyến tập huấn khoảng 1 tuần tại Campuchia nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Tại đây, đội sẽ có 1 trận đấu giao hữu với đội tuyển U23 Campuchia và 1 trận với CLB của nước bạn.
 
Thời gian qua, đội bóng hạng nhất TPHCM vẫn âm thầm tập luyện 2 buổi/ngày dưới sự huấn luyện của HLV Sudesh Siwgh người Nam Phi, đồng thời đang thử việc khá nhiều cầu thủ. Tuy nhiên, hầu hết những gương mặt thử việc ở CLB đều thuộc dạng trung bình.
 
Ông Trần Đình Huấn – Giám đốc trung tâm TDTT Thống Nhất, kiêm TTK Liên đoàn bóng đá TPHCM cho biết, hiện kinh phí hoạt động của đội TPHCM chủ yếu là từ ngân sách nhà nước. Ngay cả việc chứng minh nguồn tài chánh hoạt động với BTC giải hạng Nhất 2014 cũng từ nguồn ấy.
 
Vì thế, ngành thể thao TPHCM và CLB đang nỗ lực tìm kiếm nhà tài trợ để “chống lưng” cho đội bóng, đồng thời cũng để CLB có một cái tên danh chính ngôn thuận ở mùa giải 2014, bởi cái tên CLB TPHCM đang gọi hiện nay vẫn thuộc về ông bầu Nguyễn Chí Kiên (TPHCM), dù ông đã gần như không hoạt động bóng đá nữa.
Nguồn: bongdaplus.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA