Trọng tài Thái Lan cầm còi trận cầu đinh B.BD – FLC Thanh Hóa

Trận B.BD – FLC Thanh Hóa được xem như là “chung kết” của V.League 2015. Khát vọng vô địch của cả hai đội đều rất lớn, nên đây hứa hẹn sẽ là màn đối đầu hết sức căng thẳng. Để đảm bảo tính công bằng và khách quan, BTC đã mời trọng tài Pechsri Mongkolchai của Thái Lan cầm còi.

Trọng tài Pechsri tại giải U19 Đông Nam Á 2014

Ông Pechsri sinh năm 1981 và là trọng tài FIFA, đang được xem như một trong những “vua áo đen” được tín nhiệm nhất của bóng đá Thái Lan. Ông đã nhiều lần được mời bắt chính các trận quan trọng ở giải VĐQG Trung Quốc, vòng loại AFF Suzuki Cup 2012, vòng loại Cúp Đông Á 2013 và King’s Cup của Thái Lan.

Ông từng đến Việt Nam cầm còi tại giải U19 Đông Nam Á 2014 – Cúp Nutifood cách đây 1 năm, bắt chính trận U19 Việt Nam gặp U19 Nhật Bản tại vòng bảng (tỷ số 2-3).

Ở trận đó, vị trọng tài này đã thể hiện sự quyết đoán và nghiêm khắc trong việc điều khiển trận đấu. Phút 89, bất chấp sự phản ứng quyết liệt của U19 Nhật Bản, Pechsri Mongkolchai vẫn kiên quyết cho U19 Việt Nam được hưởng quả phạt đền vì xác định rằng, Công Phượng đã bị truy cản trái phép trong vòng cấm.

Ở trận đấu hứa hẹn rất “nóng” tại đất Thủ sắp tới, sự xuất hiện của Pechsri Mongkolchai chắc chắn sẽ giúp giới chuyên môn, NHM cũng như hai đội bóng thêm phần an tâm về công tác trọng tài. 

Nguồn: bongdaplus.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA