GĐKT Lê Thụy Hải (B.Bình Dương): “B.Bình Dương thua là điều rất bình thường!”

Sau trận thua Than Quảng Ninh chiều qua, lần đầu tiên Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải xuất hiện trong phòng họp báo kể từ ngày ông về nắm đội B.Bình Dương từ mùa giải 2014. Vẫn kiểu trả lời tưng tửng, ông Hải cho rằng B.Bình Dương thua là điều rất bình thường

Trong phòng họp, ông Lê Thụy Hải đã bày tỏ rất thẳng thắn rằng: “Đầu tiên, tôi xin chúc mừng Than Quảng Ninh vì họ đã có một trận thắng xứng đáng. Trong khi đó, B.BD thua là điều rất đỗi bình thường, vì chúng tôi không phải là độc cô cầu bại mà đòi thắng mãi được”.
 
Đồng thời, vị GĐKT họ Lê cũng cho biết, bản thân ông chẳng có gì phàn nàn về các cầu thủ của mình trong trận đấu này, vì họ đã tuân thủ đấu pháp và chơi khá tốt, tiếc là kết quả không được như mong đợi. 
 
Trong khi đó, HLV trưởng Đinh Cao Nghĩa của Than Quảng Ninh đã cho biết: “B.Bình Dương là một đội bóng rất mạnh, nên trước trận đấu, chúng tôi đã xác định sẽ nỗ lực để giành được điểm trong cuộc so kè này, nhưng chỉ là 1 điểm. Tuy nhiên, các cầu thủ của tôi đã làm hơn cả mong đợi, khi giành được 3 điểm trước B.BD, lại ngay trên sân nhà Gò Đậu của họ”. 
 
Cũng theo ông Nghĩa, đây là chiến thắng đầy bất ngờ, nhưng: “Thắng B.BD khiến chúng tôi rất vui, nhưng điều ấy vẫn chưa nói lên điều gì khi mùa giải chỉ mới trải qua 5 vòng đấu, vẫn còn một chặng đường rất dài”.
Nguồn: bongdaplus.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA